Động thái 'lạ' của Trương Quỳnh Anh trước ồn ào lộ ảnh 'nhạy cảm' với Bình Minh
Thứ hai, 04/12/2017 09:34

Mặc dù không chính thức lên tiếng về ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã khóa bình luận đồng thời xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

truongquynhanh2.phunutoda

truongquynhanh3.phunutoda

Loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ
khiến xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, những hình ảnh này đã bị đăng tải rất nhiều ở phần bình luận. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về ồn ào này và cũng không bắt máy khi báo chí liên lạc. Giữ động thái im lặng nhưng cách đây ít giờ, Quỳnh Anh đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Không chỉ thế, cô cũng xóa dòng trạng thái gần nhất của mình được đăng tải trước đó.

Hiện, trên trang của nữ diễn viên chỉ còn dòng trạng thái được đăng tải vào trưa ngày 2/12 với nội dung: “Sứ mệnh của mình là đi chùa giải cứu em rùa”.

quynhanh1.phunutoday.vn

Dù không lên tiếng nhưng Trương Quỳnh Anh có động thái xóa ảnh cũ
đồng thời khóa bình luận ở trang cá nhân sau vụ lộ ảnh thân mật
với Bình Minh.

Về phía Bình Minh, nam diễn viên chỉ cho biết ngắn gọn: "Tôi không quan tâm những điều đó!".

Mới đây, một diễn viên miền Nam nổi tiếng cũng đã xác nhận với Zing,vn chuyện diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua. Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và chồng Trương Quỳnh Anh nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

voBinhMinh2.phunutoday.vn

Một nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định là đã chứng kiến diễn viên Bình Minh và Tim
xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua.

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trương Quỳnh Anh , Bình Minh , Trương Quỳnh Anh ly hôn