Đồng Nai: Chồng giết vợ vì không được… “chiều”
Thứ sáu, 23/06/2017 22:44

Người đàn ông dùng tay ôm vợ nhiều lần nhưng bị đẩy ra. Tức giận vì bị vợ cự tuyệt lại sẵn đang nghi ngờ vợ không chung thuỷ, người chồng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Ngày 23-6, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên toà xử sơ thẩm vụ án Giết người với bị cáo Nguyễn Thanh Thảo (50 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa).

Theo cáo trạng, Thảo và vợ là chị Lâm Thị Loan (46 tuổi) có 2 người con chung. Quá trình sống chung tại một phòng trọ ở phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa), Thảo nghi ngờ chị Loan có quan hệ tình cảm yêu đương với em trai chị Loan nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau.

Đồng Nai: Chồng giết vợ vì không được… “chiều” - Ảnh 1.

Bị cáo Thảo tại phiên toà.

Đến ngày 13-12-2016, Thảo dùng tay ôm vợ nhiều lần trong lúc ngủ nhưng bị vợ dùng tay đẩy ra. Bị cự tuyệt, người chồng tức giận. Sẵn đã nghi ngờ vợ ngoại tình, bị cáo xuống bếp lấy dao đâm 5 nhát vào vùng bụng và ngực chị Loan rồi tiếp tục đâm thêm nhiều nhát vào lưng và tay sau khi nạn nhân chống đỡ.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong. Phần thảo sau khi gây án đã uống 2 chai thuốc trừ sâu và dùng dao tự tử nhưng không chết.

Kết thúc phiên toà, sau khi xem xét các tình tiết, tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thanh Thảo 17 năm tù giam.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án , Giết người , Chồng giết vợ