Đồng Nai: Bắt nam thanh niên giết đồng nghiệp vì bị ăn tát
Thứ tư, 13/09/2017 16:01

Sau khi giết chết đồng nghiệp vì bị ăn 1 cái tát, Thời bỏ trốn khỏi hiện trường. Được sự vận động của công an và gia đình, Thời đã đến công an đầu thú và khai nhận.

Ngày 13/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Trần Tấn Thời (25 tuổi) đề điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn M. (28 tuổi, cùng ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Đồng Nai: Bắt nam thanh niên giết đồng nghiệp vì bị ăn tát - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thời thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Thời và anh M. là đồng nghiệp cùng làm thợ cơ khí cho ông N.V.V. tại 1 công ty ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Chiều 11/9, ông V. có gọi cả 2 tới nhà của mình ở ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đông Nai để nhận tiền lương. Lúc này, anh M. và Thời ngồi chia tiền lương thì phát sinh mâu thuẫn dẫn tới cự cãi lớn tiếng.

Đồng Nai: Bắt nam thanh niên giết đồng nghiệp vì bị ăn tát - Ảnh 2.

Anh M. dùng tay tát vào mặt Thời một cái. Bực tức, Thời chạy ra mở cốp xe máy và lấy dao chạy lại đâm anh M. 1 nhát. Bị đấm bất ngờ, anh M. bỏ chạy được 1 đoạn thì gục ngã và tử vong. Gây án xong, Thời rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt đối tượng Thời.

Đồng Nai: Bắt nam thanh niên giết đồng nghiệp vì bị ăn tát - Ảnh 3.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Biết không thoát tội và được sự vận động của gia đình và người thân, Thời đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi. Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vụ án , Giết người , Mâu thuẫn , Nam thanh niên giết người , Đồng Nai