Đóng giả hot boy, cô gái trẻ lừa tình, lừa tiền hàng loạt bạn gái
Thứ tư, 18/07/2018 08:12

Làm giả thẻ căn cước, giả dạng thành trai trẻ có tiền đồ, cô gái lừa đảo gần 700 tỷ đồng từ bạn gái.

Theo thông tin đăng tải, cô Trần, 28 tuổi, người trấn Bảo An, thị Đại Dã, tỉnh Hồ Bắc, vốn là người có dáng dấp cao ráo, khuôn mặt thanh tú. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô Trần không chịu tìm việc rồi đi làm như bao sinh viên mới ra trường khác mà nghĩ ngay đến chuyện lừa đảo.

Nghĩ là làm, cô Trần làm giả thẻ căn cước công dân, đổi giới tính của mình từ nữ thành nam, ăn mặc như một chàng trai trẻ, sau đó di chuyển đến thành phố Vũ Hán để tiện bề hành sự.

Đến Vũ Hán chẳng bao lâu, với vẻ đẹp phi giới tính của mình, cô Trần dễ dàng làm quen được với một cô gái trẻ tên là Hồ Hoa. Mặc dù không có nghề nghiệp gì nhưng cô Trần nói dối rất mượt mà. Theo lời cô, cô là một đứa con riêng. Mẹ ruột của cô làm trong cơ quan thuế ở Vũ Hán. Dựa vào mối quan hệ của mẹ, cô đã thăng tiến đến chức phó phòng tài chính trong cơ quan thuế Vũ Hán.

dóng giả hot boy, co gái trẻ lùa tình, lùa tièn hàng loạt bạn gái hinh anh 1

Nhờ ngoại hình phi giới tính của mình, cô Trần đã lừa tình được rất nhiều gái trẻ (Ảnh minh họa)

Để lừa đảo một cách triệt để, cô Trần luôn ăn mặc, để tóc như một người đàn ông thực sự. Cô hay hút thuốc, uống rượu, thậm chí thường xuyên đi vào nhà vệ sinh nam. Khi ở cùng bạn gái, cô Trần luôn làm ra vẻ là một người đàn ông đứng đắn, muốn giữ gìn cho người yêu, tuyệt nhiên không đòi hỏi chuyện quan hệ. Chính vì thế, bạn gái Hồ Hoa của cô Trần không hề nghi ngờ về giới tính người mình yêu.

Một thời gian sau, cô Trần giả vờ cầu hôn bạn gái Hồ Hoa. Thấy "bạn trai" mình thật lòng và nghiêm túc, cô gái trẻ Hồ Hoa vội vàng giúp đỡ "bạn trai" mua nhà ở Vũ Hán.

Kể từ đó, cô Trần bắt đầu thường xuyên vay tiền bạn gái với lý do "chuẩn bị hôn lễ cần rất nhiều tiền". Tin tưởng "bạn trai", Hồ Hoa cũng đưa cho họ Trần 40.000 tệ (khoảng 140 triệu đồng).

Tiếp đó, họ Trần lại nói rằng, mẹ của cô bị ung thư, dì lại vừa tai nạn xe hơi, cần tiền gấp, tiếp tục vay của bạn gái 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng).

Đầu năm nay, thông qua Hồ Hoa, cô Trần lại biết thêm cô bạn thân của bạn gái có tên là Lưu Phương. Thấy Lưu Phương có tiền, cô Trần làm liều vay tới 150.000 tệ (khoảng hơn 500 triệu đồng)  với lý do là để mua nhà cưới Hồ Hoa và mua một cửa hàng.

Tin tưởng Hồ Hoa, Lưu Phương cũng cho họ Trần vay tiền. Sau vài tháng, không thấy họ Trần có động tĩnh muốn trả tiền, Lưu Phương liền bí mật điều tra thân thế của họ Trần và phát hiện ra sự thật.

Ngay sau khi phát hiện ra chân tướng sự việc, Lưu Phương đã báo lại cho Hồ Hoa. Tuy nhiên kể từ lúc đó, họ không thể liên lạc với họ Trần, đành báo cáo tất cả sự việc lên cảnh sát.

Nhận được báo cáo, cảnh sát bắt đầu theo dõi điều tra. Vào 9h sáng ngày 14/7 vừa qua, cô Trần đã bị bắt tại nhà cũ của mình ở Bảo An. Tại đồn cảnh sát, cô Trần thú nhận rằng, khi giả dạng thành một hot boy có hình thức, có tiền đồ, cô dễ dàng lừa tình, lừa tiền của những cô gái trẻ nhẹ dạ như Hồ Hoa, Lưu Phương. Ngoài Hồ Hoa, Lưu Phương, cô cũng lừa tiền thành công một số người con gái khác. Tổng số tiền mà cô lừa được lên đến gần 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng).

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đóng giả hot boy , lừa tình lừa tiền hàng loạt cô gái , cô gái trẻ lừa tình