Đồng đội cũ Xuân Trường tỏa sáng, ĐT Thái Lan vùi dập Indonesia
Thứ ba, 10/09/2019 22:24

Supachok Sarachat đã không còn “vô duyên” như ở trận đấu với ĐT Việt Nam, thay vào đó là màn tỏa sáng tưng bừng. Tiền vệ 21 tuổi này lập cú đúp và mang về 1 quả penalty cho ĐT Thái Lan, qua đó giúp đội khách giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước chủ nhà Indonesia.

Ở trận ra quân tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Supachok Sarachat đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở đúng phút bù giờ cuối cùng, khiến ĐT Thái Lan đành ngậm ngùi chia điểm (0-0) với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, bước vào trận thứ 2 gặp ĐT Indonesia, tiền về 21 tuổi này đã không còn tỏ ra vô duyên nữa, thay vào đó là màn tỏa sáng rực rỡ.

dong doi cu xuan truong toa sang, dt thai lan vui dap indonesia hinh anh 1

Supachok Sarachat tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Thái Lan trước Indonesia.

Sau hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, bước vào hiệp 2, trong thế trận mà ĐT Thái Lan chơi không thực sự lấn lướt, Supachok Sarachat đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu bằng pha đi bóng vào vòng 16m50 của ĐT Indonesia trước khi dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số trận đấu ở phút 56.

Bàn thắng dẫn trước giúp đội khách dễ đá hơn hẳn, trong khi các cầu thủ Indonesia buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Sự nóng vội đã khiến chủ nhà phải trả giá. Phút thứ 64, Supachok Sarachat tỏ ra rất quái trong pha tranh bóng với thủ thành Andritany Ardhiyasa bên phía Indonesia, giúp Thái Lan được hưởng 1 quả 11m. Trên chấm phạt đền, Theerathorn Bunmathan không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0 cho “Bầy Voi chiến”.

Tới phút 72, lại là Supachok Sarachat điền tên mình lên bảng điện tử. Trong tình huống phối hợp 1-2 với đồng đội, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Buriram United (đội bóng cũ của Xuân Trường) có bóng ngay trước vạch 5m50 của Indonesia và bình tĩnh dứt điểm, hạ gục Andritany Ardhiyasa, ấn định tỷ số 3-0 cho Thái Lan.

Như vậy, qua 2 trận đấu, Thái Lan đã có 4 điểm trong tay, còn Indonesia tiếp tục xếp cuối khi toàn thua 2 trận, thủng lưới 6 bàn và chỉ ghi được 2 bàn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: World Cup 2022 , Indonesia , Thái Lan