Dòng chữ trong tay và sự thật về người vợ tâm thần không có tên trong hộ khẩu nhà chồng
Thứ ba, 11/09/2018 08:05

Nhân lúc người chồng không để ý, người vợ đã lén đưa cho cảnh sát xem những dòng chữ trong lòng bàn tay mình, từ đó vạch trần bí mật của gã chồng độc ác.

Sự việc xảy ra tại huyện Giang Khẩu, thị trấn Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo đó, khi đang kiểm tra hộ khẩu khu vực, cảnh sát địa phương đã phát hiện ra trường hợp vợ của một người đàn ông họ Yan không có tên trong sổ hộ khẩu gia đình, cũng không làm tạm trú tạm vắng.

Mặc dù cảnh sát đã nhiều lần nhắc nhở anh Yan tới hoàn thiện hồ sơ gia đình nhưng anh ta vẫn khất lần. Nghi ngờ có điều ẩn khuất, cuối cùng, chính quyền đã quyết định tới tận nhà anh Yan để điều tra.

dong chu trong tay va su that ve nguoi vo tam than khong co ten trong ho khau nha chong - 1

Cảnh sát tới nhà để điều tra về người vợ bất thường của anh Yan.

Khi thấy có cảnh sát tới nhà điều tra, anh Yan đã khóa vợ mình ở trong buồng rồi ra ngoài nói chuyện. Anh ta nói rằng vợ mình là chị Yang có vấn đề về tâm thần, không biết nói chuyện. Tuy nhiên, khi cảnh sát nhìn thấy chị Yang, họ phát hiện chị có nhiều biểu hiện bất thường.

Trong suốt quá trình anh Yan nói chuyện với cảnh sát, chị Yang chỉ cắm cúi ăn cơm, không dám hé răng nửa lời. Tuy nhiên, ánh mắt chị lộ rõ vẻ bất an và sự lưỡng lự, dường như rất muốn nói điều gì đó nhưng không thể nói được.

Nhận thấy sự bất thường rõ rệt ở người vợ, các nhân viên cảnh sát đã cố tình kéo anh Yan ra ngoài nói chuyện, tạo khoảng cách giữa hai vợ chồng. Trong khi một người đứng ngoài níu chân anh Yan thì một người ở trong bếp tiếp cận để hỏi chuyện chị Yang.

dong chu trong tay va su that ve nguoi vo tam than khong co ten trong ho khau nha chong - 2

Chị Yang đã bí mật viết thông tin cá nhân của mình lên lòng bàn tay.

Đúng như dự đoán của cảnh sát, ngay sau khi thấy chồng mình bị che khuất, chị Yang đã dùng bút viết lên lòng bàn tay thông tin cá nhân của mình. Từ đó, sự thật về cô và người chồng mới được làm rõ, khiến cảnh sát vô cùng bất ngờ.

Trong lòng bàn tay mình, cô Yang đã ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh và quê quán của mình. Thì ra, chị Yang vốn có họ thật là Li, là người ở Tố Long, thị trấn La Định, tỉnh Quảng Đông. Khi chị khoảng 20 tuổi, đang làm việc ở Quảng Đông thì đột nhiên bị bắt cóc và lừa bán tới Quý Châu với giá 4.000 nhân dân tệ (khoảng 13,6 triệu đồng) để làm vợ anh Yan.

Từ đó tới nay đã 12 năm chị Li về làm dâu nhà anh Yan nhưng mãi vẫn chưa thể sinh cho nhà anh ta một mụn con. Chính vì vậy, chị Li thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành, không cho ra ngoài giao tiếp với mọi người và bị hàng xóm đồn bị tâm thần. Chị Li đã nhiều lần cố gắng chạy trốn nhưng không thành, lại ở nơi đất khách quê người, không quen biết ai, nên đã sớm bỏ cuộc.

dong chu trong tay va su that ve nguoi vo tam than khong co ten trong ho khau nha chong - 3

Nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát, chị Li đã được trở về đoàn tụ với gia đình sau 12 năm xa cách.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã liên hệ với cảnh sát Quảng Đông để xác nhận danh tính của chị Li. Lúc đó, họ cũng phát hiện ra, cùng năm chị Li bị lừa bán, gia đình chị cũng thông báo con gái mất tích và đi tìm cả chục năm nay.

Không lâu sau đó, chị Li được trở về quê nhà, đoàn tụ với gia đình. Bố mẹ chị giờ đây đã già đi nhiều, mừng mừng tủi tủi ôm con gái trong nước mắt. Về phía anh Yan, cảnh sát địa phương sẽ điều tra thêm và xử phạt theo đúng pháp luật.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bắt cóc phụ nữ , buôn bán người , bán phụ nữ sang trung quốc