Donald Trump tiêt lộ khẩu hiệu tái tranh cử năm 2020
Thứ năm, 19/01/2017 10:41

“Giữ nước Mỹ vĩ đại!” hoặc “Giữ nước Mỹ vĩ đại, chấm than” sẽ là khẩu hiệu mới trong chiến dịch tái tranh cử năm 2020 của ông Donald Trump.

Ông Trump đội chiếc mũ mang khẩu hiệu "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại".
(Ảnh: AP)

Theo Washington Post, khẩu hiệu trên đã được tổng thống đắc cử tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hôm 18/1.

Để thể hiện tính nghiêm túc với khẩu hiệu này, ông Trump cũng yêu cầu luật sư đăng ký thương hiệu cho cả hai câu nói trên, bao gồm cả câu có và không có dấu chấm than.

Ông Trump khẳng định chỉ vài năm đầu nhiệm kỳ, ông sẽ chứng minh cho lời hứa "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" (Make America great again).

Khẩu hiệu tái tranh cử năm 2020 của ông Trump. (Ảnh: Washington Post)

Hãng thông tấn AP cho biết, hiện tại ông Trump đã chuẩn bị sẵn một đội ngũ phụ trách chiến dịch tái tranh cử vào năm 2020. Nhóm này sẽ làm việc tại tòa tháp Trump và tập trung vào việc vận động quyên góp cũng như xây dựng cơ sở dữ liệu phục cho quá trình tái tranh cử.

Được biết, đội ngũ này sẽ gồm nhiều gương mặt quen thuộc giúp ông Trump giành chiến thắng trong chiến dịch tranh cử vừa qua như: Michael Glassner, cựu phó quản lý chiến dịch tranh cử; nghị sĩ bang Arizona Sean Dollman và John Pence, cháu của Phó Tổng thống đắc cử Mike Pence.

"Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" là khẩu hiệu xuyên suốt quá trình tranh cử của ông Trump được đăng ký thương hiệu trước đó vào năm 2015.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Donald Trump tiêt lộ khẩu hiệu tái tranh cử năm 2020 , Donald Trump , tổng thống mỹ