Đơn vị quản lý cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây lên tiếng về 2,2 tỷ bị cướp
Thứ sáu, 08/02/2019 15:40

Đơn vị quản lý cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã chính thức thông tin về số tiền bạc tỷ bị cướp ở trạm thu phí Dầu Giây.

Ngày 8/2 (mùng 4 Tết) bà Nguyễn Thị Hoài Phương- Phó giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đã thông tin về vụ cướp xảy ra tại trạm thu phí Dầu Giây thuộc đường cao tốc TP.HCM– Long Thành – Dầu Giây (HLD) vào sáng 7/2 (mùng 3 Tết).

Đơn vị quản lý cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây lên tiếng về 2,2 tỷ bị cướp - 1

Đối tượng Tuấn Anh

Theo đó, lúc 7 giờ sáng ngày 7/2, Khi nhân viên trạm thu phí Dầu Giây tại khu vực xã Xuân Thạnh (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đang giao ca và thực hiện việc kiểm tiền thì hai đối tượng bịt mặt đột nhập phòng kế toán dùng súng và dao khống chế 3 nhân viên của trạm này rồi cướp số tiền đựng trong két sắt và trên bàn là hơn 2,2 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Về số tiền 2, 2 tỷ đồng bị cướp, bà Phương cho biết đây là số tiền thu phí từ ngày 4-5-6/2 (30, 1, 2 Tết) cộng với nhiều khoản tiền khác. “Những ngày này nghỉ Tết, ngân hàng không đến nhận tiền như thường lệ. Do đó, số tiền thu phí những ngày trước được cất vào trong két sắt và bị cướp”, bà Phương thông tin.

Đơn vị quản lý cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây lên tiếng về 2,2 tỷ bị cướp - 2

Đối tượng Nguyễn Vũ Hoàng Nam

Liên quan đến vụ cướp, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ hai nghi can: Trần Tuấn Anh (26 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Vũ Hoàng Nam (29 tuổi, quê Nam Định). Khám xét người và nơi ở trọ của hai đối tượng, lực lượng công an thu giữ khoảng 10 cây vàng và tiền mặt hơn 100 triệu đồng.

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục di lý hai đối tượng đến nơi cất giấu súng cũng như một số vật chứng liên để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cướp trạm thu phí , cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây , cướp tài sản