Dọn tủ quần áo của vợ mới qua đời, chồng thất kinh trước bí mật phía bên trong
Thứ bảy, 05/01/2019 19:51

Vốn chỉ định dọn dẹp tủ quần áo của người vợ quá cố nhưng người chồng không ngờ lại phát hiện ra một chiếc vali chứa bí mật khủng khiếp.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/12 vừa qua tại một gia đình ở thành phố Osaka, Nhật Bản. Một người đàn ông đang dọn dẹp tủ quần áo của người vợ quá cố thì bất ngờ phát hiện một chiếc vali. Khi mở ra, thứ bên trong đó khiến anh không thể tin nổi vào mắt mình.

Theo truyền thông đưa tin, người vợ 45 tuổi đã qua đời vào ngày 22/12/2018 vì bệnh nặng. Quá đau đớn trước sự ra đi đột ngột của vợ, người chồng phải mất một thời gian khá dài để chấp nhận sự thật. Ngày 30/12, tức là 8 ngày sau khi vợ mất, người chồng mới bắt đầu dọn dẹp những di vật của vợ.

don tu quan ao cua vo moi qua doi, chong that kinh truoc bi mat phia ben trong - 1

Người chồng sốc nặng khi phát hiện thi thể một em bé trong tủ quần áo của người vợ đã mất.

Khi anh mở tủ quần áo của vợ ra thì phát hiện trong đó có một chiếc vali kỳ lạ đặt ở tầng trên của tủ. Tò mò không biết bên trong có gì, người chồng đã mở vali ra và thất kinh khi nhìn thấy trong đó là thi thể của một em bé. Tại thời điểm được phát hiện, thi thể này đã phân hủy nghiêm trọng đến mức lộ cả xương trắng, bốc mùi hôi thối rất kinh khủng.

Quá sốc trước sự việc này, người chồng đã ngay lập tức báo cảnh sát. Theo lời khai của người chồng này, anh đã gặp người vợ vừa qua đời sau khi ly hôn người vợ thứ nhất. Tới năm 2001, hai người chính thức kết hôn. Họ sống trong một ngôi nhà nhỏ ở Osaka cho đến tận bây giờ. Người con trai 20 tuổi không ở cùng họ mà ra ngoài thuê nhà sống tự lập.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Osaka đang tiến hành điều tra chuyên sâu sự việc. Tuy nhiên, nghi phạm chính của vụ án là người vợ thì đã qua đời nên cảnh sát đang rơi vào thế bị động. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính của thi thể, đang tiến hành khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân cái chết và lý do vì sao nó lại xuất hiện trong tủ quần áo của người vợ đã mất.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thi thể trong tủ quần áo của vợ mới qua đời , tin pháp luật , tin nóng