Đối tượng nổ 2 phát súng ở Nam Định khiến 3 người thương vong là ai?
Thứ hai, 20/05/2019 22:23

Sau khi tiến hành điều tra xác minh, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng nổ súng và các đối tượng khác tham gia trong vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương được đi cấp cứu.

Liên quan tới vụ nổ súng ở khu vực quán karaoke Sao Băng, số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định làm 1 người chết và 2 người bị thương gây “rúng động” dư luận, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây án.

doi tuong no 2 phat sung o nam dinh khien 3 nguoi thuong vong la ai? hinh anh 1

Hiện trường vụ nổ súng.

Qua xác minh ban đầu, một đối tượng trong nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến được xác định là Trần Quốc Hùng (SN 1988, trú tại phường Phan Đình Phùng, TP.Nam Định) đã rút súng bắn hai phát khiến 1 người gục xuống.

Sự việc không dừng lại đó, hai bên tiếp tục lao vào đánh nhau, trong đó Hùng dùng dao nhọn chống trả, nhiều đối tượng cầm ghế trong quán làm vũ khí. Ngay sau khi gây án, đối tượng này cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Lực lượng chức năng đã chia ra thành nhiều mũi trinh sát đang lần theo dấu vết các đối tượng này.

Cũng trong chiều nay, phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định thông tin, nạn nhân Dương Quang Đ. (SN 1991, ngụ tại phường Bà Triệu, TP.Nam Định) đã tử vong vào 17h15’, trước đó tim đã ngừng đập 2 lần.

Nạn nhân Trần Cung D. (SN 1989) đã được chuyển lên viện Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Còn nạn nhân Phạm Thành L. (SN 1995, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) do vết thương quá nặng đã tử vong tại chỗ.

Trước đó, PV Dân Việt ghi nhận, vào ngày 20/5 tại khu vực xảy ra vụ nổ súng trước cửa quán karaoke lực lượng chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ hỗn chiến.

Đi từ ngã tư đường Trường Chinh – Lương Thế Vinh vào khoảng 100 mét, quán karaoke Sao Băng 5 tầng được sơn màu cam, đã tạm dừng hoạt động và đóng cửa kín không cho người ra vào.

Ngoài ra, các hộ dân sống gần khu vực này cũng đóng cửa, ít người qua lại khu vực này, một số người vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc. Tuy nhiên, có một điều rất lạ là khi tiếp xúc với PV, một số người dân quanh khu vực đều tỏ ra sợ hãi, hoang mang và giữ im lặng như không có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Một người dân sống gần quán karaoke Sao Băng lo lắng, rụt rè tiết lộ: “Khi nghe âm thanh như tiếng nổ súng tôi không dám mở cửa. Khi công an đến, tôi mới dám hé cửa xem 1 lát rồi đóng cửa ngay. Dân ở đây có nhiều thể loại, và không ai muốn đụng chạm. Nếu có biết cũng không ai dám nói gì".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nổ súng ở quán karaoke , Nổ súng bắn chết người , tin pháp luật