Đối tượng hành hung bác sĩ xin lỗi, mong được thông cảm
Thứ năm, 12/04/2018 11:05

Đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ đã đến bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh thăm hỏi và xin lỗi bác sĩ Nguyễn Đình Phi và thực tập sinh Trần Nhật Giáp về hành động bột phát của mình.

Sáng 12.4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ (SN 1988), trú ở tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh đã trực tiếp lên thăm và gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Nguyễn Đình Phi và thực tập sinh Trần Nhật Giáp, mong muốn được cảm thông.

doi tuong hanh hung bac sy xin loi, mong duoc thong cam hinh anh 1

Đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ làm việc với Công an phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh.

Tại đây, Kỳ đã bày tỏ sự hối hận về hành vi nóng nảy khi đánh bác sỹ Phi và thực tập Giáp chấn thương. “Sau khi sự việc xảy ra tôi đã rất hối hận và nhận thấy mình hành động hoàn toàn sai trái, không chỉ gây ảnh hưởng đến cá nhân 2 bác sĩ mà còn ảnh hưởng đến cả bệnh viện và những bệnh nhân đang điều trị. Tôi và gia đình đã đến thăm hỏi và xin lỗi 2 bác sĩ, chỉ mong mọi người cảm thông cho tôi, còn về mặt pháp luật, những gì tôi đã gây ra tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm”- Nguyễn Hùng Kỳ nói.

Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết, đến nay, sức khỏe của bác sĩ Phi và thực tập sinh Giáp đã dần hồi phục, riêng anh Giáp do vết thương ở vùng mắt nên đang được tiếp tục theo dõi; tuy nhiên, tâm lý của 2 nạn nhân vẫn chưa thực sự ổn định.

Liên quan sự việc, Trung tá Lê Văn Hồng-Trưởng Công an phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh cho biết: “Hiện, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng thẩm quyền”.

Trước đó như Dân Việt đưa tin, vào 23h30 ngày 8.4, bác sỹ Nguyễn Đình Phi (SN 1990, Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) tiếp nhận một bệnh nhi 14 tháng tuổi trong tình trạng sốt cao 39,6 độ. Khi đang thăm khám, bất ngờ từ phía sau có tiếng chửi bới, một người đàn ông xưng là bố bệnh nhi xông vào và đấm thẳng vào mặt, làm bác sĩ Phi bị vỡ kính.

Thấy vậy, thực tập sinh Trần Nhật Giáp (SN 1994), sinh viên năm 6, Trường Đại học Y khoa Vinh vào can ngăn và cũng bị hành hung. Thực tập sinh Giáp bị đấm vào mặt, bất tỉnh. Sau đó, cả hai đã được đưa vào Khoa Ngoại Thần kinh điều trị, chăm sóc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: hành hung bác sĩ , người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ , đánh bác sĩ và thực tập sinh