Đòi chở bạn gái của người khác, 3 anh em cùng ngồi tù
Thứ sáu, 15/06/2018 10:37

Đòi chở bạn gái của bạn nhậu về không được, xảy ra mâu thuẫn, 3 anh em đánh chết đối phương.

Chiều 14-6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Tuấn (21 tuổi) 20 năm tù, Lê Văn Tùng (22 tuổi, anh ruột Minh Tuấn) 18 năm tù và Lê Văn Tuấn (22 tuổi, anh họ Minh Tuấn, cùng quê Quảng Ngãi) 17 năm tù, cùng về tội "Giết người".

Ba bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ ngày 11-6-2017, anh Bùi Ngọc Thạnh cùng bạn gái là Dương Thị Cẩm Nhung đi uống bia với 3 anh em này tại một quán nhậu ở quận Bình Tân (TP HCM).

Đến khuya cùng ngày, Tùng đòi chở bạn gái của anh Thạnh về nhưng anh này không đồng ý rồi chở bạn gái về nhà trọ. Tùng cùng nhóm bạn cũng về tụ tập gần khu vực nhà trọ của Nhung để nói chuyện. Chứng kiến sự việc, bạn của Tùng khuyên đừng xen vào chuyện tình cảm của anh Thạnh.

Một lúc sau, anh Thạnh chạy xe ra, đi ngang thấy nhóm Tùng thì rồ ga, lạng xe vào phía Văn Tuấn. Tuấn né qua một bên rồi đạp vào người Thạnh nhưng không trúng. Thạnh xuống xe nhặt 2 viên gạch đi bộ về phía nhóm Tùng để giải quyết mâu thuẫn.

Dù được nhiều người can ngăn nhưng hai bên vẫn xảy ra ẩu đả. Tùng ôm anh Thạnh từ phía sau để Minh Tuấn và Văn Tuấn dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, 3 thanh niên trốn khỏi hiện trường nhưng bị camera an ninh tại con hẻm ghi hình. Các hung thủ bị bắt sau đó.

nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người , ba anh em giết người , ba anh em giết người vì đòi chở bạn gái