Dọa tạt axit, chặt tay để cưỡng đoạt tiền hàng loạt phụ nữ
Thứ ba, 11/06/2019 16:08

Đến nay, cơ quan chức năng xác định, Chí đã thực hiện ba vụ cưỡng đoạt tiền của phụ nữ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Chiều 10/6, Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Ngọc Chí, SN 1991, ngụ huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều ta ban đầu, Chí từ quê vào TP.Đà Nẵng hành nghề thợ nề tại 1 công trình xây dựng ở quận Cẩm Lệ. Đến tháng Ba, Chí lập nick Zalo và kết bạn cùng với chị Nguyễn Thị T., ngụ quận Cẩm Lệ

Dọa tạt axit, chặt tay để cưỡng đoạt tiền hàng loạt phụ nữ - 1

Đối tượng Chí.

Cả 2 nói chuyện thông qua Zalo khá vui vẻ. Sau nhiều tháng trò chuyện qua mạng, Chí hẹn gặp mặt uống cà phê và được chị T. đồng ý. Nhưng khi đến quán, trong túi chỉ có 40.000 đồng nên Chí không dám vào, đứng ngoài nhìn cho biết mặt rồi về. Sau đó, cả 2 tiếp tục trò chuyện thông qua Zalo.

Đến 3/6, Chí bị chủ thầu xây dựng quỵt tiền lương. Do hết tiền, Chí phải ra gầm cầu ngủ. Đồng thời, số tiền Chí vay mượn ngân hàng trước đó gần đến hạn trả. Từ đó, Chí nảy sinh ý định cưỡng đoạt tiền của chị T..

Chí nhắn tin, thông báo đã thuê người theo dõi chị T. và yêu cầu chị này phải đi nhà nghỉ với mình hoặc đưa 5 triệu đồng. Trong trường hợp chị T. không đồng ý, thì sẽ cho đàn em tạt axit, chặt tay.

Quá lo sợ, chị T. đồng ý sẽ đưa Chí 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chị T. yêu cầu Chí phải cho biết người Chí đã thuê theo dõi mình là ai. Chí đồng ý và hẹn chị T. sáng 5/6 sẽ gặp nhau tại một quán cà phê để giao dịch tiền.

Đúng hẹn, chị T. đến quán cà phê. Riêng Chí đến sau 30 phút. Tại đây, Chí dùng lời lẽ uy hiếp chị T.. Khi Chí nhận tiền thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Quá trình đấu tranh với Chí, bước đầu Công an quận Cẩm Lệ xác định, ngoài cưỡng đoạt số tiền 5 triệu đồng của chị T., Chí còn thực hiện hành vi chiếm đoạt của 2 nạn nhân là nữ khác với số tiền 3,5 triệu đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cưỡng đoạt tiền phụ nữ , tin pháp luật , tin nóng