Đổ tiền ăn chơi trác táng và bao gái, gã trai gây tội ác trong cảnh nợ đầm đìa
Chủ nhật, 14/10/2018 20:30

Khi lâm vào cảnh phải trả nợ và tiếp tục có tiền bao gái, gã đàn ông cướp mạng sống của vợ bằng kế hoạch tàn nhẫn.

Đổ tiền ăn chơi trác táng

Vào một đêm hồi năm 1997, cảnh sát Philadelphia (Mỹ) nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông đến đầu số cấp cứu 911 báo tin về việc vợ anh ta bất tỉnh trong bồn tắm. 

Craig Rabinowitz, 34 tuổi, cho biết anh ta mới phát hiện vợ là Stephanie chìm trong bồn tắm, tím tái và không thở. Các nhân viên cứu hộ cố gắng ép tim ngoài lồng ngực và chuyển nạn nhân đến bệnh viện. Mặc dù, các bác sĩ cố gắng cấp cứu nhưng Stephanie đã qua đời. 

Stephanie bị đoạt mạng vì âm mưu ghê tởm của chồng

Theo lời Craig, vào đêm xảy ra sự việc, 2 vợ chồng đi ăn ở một nhà hàng Thái Lan, sau đó uống bia tại nhà. Trong khi anh ta đang xem trận đấu khúc côn cầu trên truyền hình thì vợ đi tắm ở tầng trên. Sau đó, Craig nghe một âm thanh từ tầng trên. Anh ta cho rằng đó là tiếng động phát ra từ chai dầu gội rơi xuống sàn nhà và  tiếp tục xem tivi khoảng 20-30 phút. Khi nhận thấy vợ tắm lâu mà vẫn chưa xong, Craig chạy vào nhà tắm thì phát hiện Stephanie đã bất tỉnh.

Theo kinh nghiệm điều tra nhiều năm của các nhân viên cảnh sát, Craig là một đối tượng bị nghi ngờ sau cái chết của vợ. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với cảnh sát, anh ta không cho thấy có dấu hiệu đáng ngờ nào. 

Craig và Stephanie kết hôn năm 1990. Cặp đôi này được đánh giá có tình yêu và công việc hoàn hảo. Trong khi Craig có công ty riêng chuyên cung cấp găng tay cao su thì vợ là luật sư.

Gia đình Stephanie từ chối khám nghiệm tử thi, nhưng các chuyên gia muốn thực hiện điều này để tìm kiếm sự thật. 

Trong quá trình điều tra, một cảnh sát phát hiện Craig có dính dáng đến chốn ăn chơi dành cho quý ông có tên là Delliah's. Đây là câu lạc bộ thoát y cao cấp. Khi các nhân viên điều tra tới câu lạc bộ này, họ được biết, Craig là khách hàng thường xuyên. Anh ta thích một vũ nữ tên là Shannon. Một đồng nghiệp của Shannon tiết lộ, cô ta đến câu lạc bộ có vẻ không phải để nhảy mà để kiếm tiền. Vũ nữ này tiếp cận những người đàn ông nhiều tiền và thu về số tiền lớn. 

Hồ sơ lưu trữ của câu lạc bộ cho thấy Craig đã chi 3.000 USD/tuần tại câu lạc bộ thoát y này. Tổng số tiền anh ta chi ra ở đây hơn 12.000 USD. Dường như Stephanie không biết chuyện chồng mình lui tới quán bar này.

Cảnh sát đã nhờ đến chuyên gia pháp y kế toán (người dùng kỹ năng kế toán, kiểm toán cùng khả năng điều tra để trợ giúp pháp lý) tìm kiếm các dấu hiệu đáng ngờ trong hồ sơ sổ sách của Craig. Dựa theo số liệu có được, chuyên gia phát hiện, 12 tháng trước khi xảy ra cái chết của Stephanie, Craig chi 100.000 USD ăn chơi ở câu lạc bộ Delliah's Den.

Các nhà điều tra còn tìm thấy một túi đựng các giấy tờ trong phòng ngủ của 2 vợ chồng Craig. Các giấy tờ bao gồm hóa đơn thanh toán chi phí ở câu lạc bộ thoát y bằng thẻ tín dụng, hóa đơn tiền khách sạn và quà tặng cho vũ nữ thoát y Shannon.

Đổ tiền ăn chơi trác táng và bao gái, gã trai gây tội ác trong cảnh nợ đầm đìa - 2

Chân dung gã chồng đốn mạt Craig (áo đen đậm)

Áp lực nợ nần

Qua điều tra, chuyên gia pháp y kế toán phát hiện công ty do Craig đứng tên chưa bao giờ nhập hay bán bất cứ chiếc găng tay cao su nào. Trên các giấy tờ thu được, số liệu cho thấy, nguồn tiền vào công ty là từ bạn bè, gia đình và các nhà đầu tư quen anh ta. Trong khi mọi người nghĩ anh ta đang kinh doanh, buôn bán thì thực ra đang ở trong phòng điều hòa của câu lạc bộ múa thoát y. 

Khoản nợ mà Craig phải thanh toán là 800.000 USD, các nhà đầu tư muốn nhận lại tiền và cổ tức, nhưng việc kinh doanh của gã đàn ông này là hoàn toàn ảo, không có thật. Anh ta dùng tiền các nhà đầu tư vào để xoay vòng và đưa đi trả cho người khác. 

Các nhà điều tra tìm thấy trong cuốn sổ của Craig có ghi các khoản tiền bảo hiểm của Stephanie lên đến gần 1,5 triệu USD. Trong khi đó, ở bên trái ghi khoản tiền nợ thanh toán cho từng nhà đầu tư. Nhân viên điều tra nhận định các số liệu này được vạch ra trước khi Stephanie 2 tháng. Bằng chứng này có thể cho thấy động cơ của Craig giết vợ để lấy tiền bảo hiểm trả cho các nhà đầu tư. Với một khoản tiền lớn như vậy, hắn có thể trả hết nợ và tiếp tục mối quan hệ với Shannon mà không cần phải làm việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi Stephanie, các chuyên gia nhận thấy đồ ăn trong dạ dày nạn nhân vẫn chưa tiêu hóa. ĐIều này có nghĩa Stephanie có thể tử vong lúc 22h30', tức 1-2 tiếng sau bữa ăn. Tuy nhiên, Craig gọi điện cho đầu số cấp cứu sau nửa đêm.

Ngoài ra, chuyên gia pháp y còn phát hiện vết bầm ở khuỷu tay và đầu gối của nạn nhân. Trên trán và quanh mắt của nạn nhân có những đốm đỏ nhỏ, do xuất huyết khi lưu thông máu kém. Ngoài ra, trên cổ Stephanie còn có vết bầm, trầy xước.

Mặt khác, sau khi khám nghiệm tử thi, chuyên gia khám nghiệm tử thi đưa ra kết quả cho thấy nồng độ thuốc ngủ trong cơ thể của Stphanie quá mức cho phép. Theo hồ sơ y tế, đây là thuốc ngủ được kê đơn cho Craig chứ không phải Stephanie.

Sau khi tang lễ Stephanie diễn ra, cảnh sát bắt giữ Craig. Tại cơ quan điều tra, Craig khai giống như câu chuyện trình bày với cảnh sát sau khi phát hiện vợ trong bồn tắm. Nhưng các nhân viên điều tra đã đưa bằng chứng có được, gã đàn ông này không thể chối cãi.

Cảnh sát cho rằng động cơ giết vợ của Craig là vì khoản tiền bảo hiểm. Anh ta chịu áp lực từ nhà đầu tư phải trả lại tiền và muốn dùng tiền để tiếp tục chiều vũ nữ mà anh ta ưa thích ở câu lạc bộ. 

Vào đêm xảy ra vụ việc, Craig cho thuốc ngủ liều cao vào đồ uống của vợ. Khi vợ bất tỉnh do thuốc ngủ, Craig bế cô lên tầng trên và thả vào bồn tắm. Nạn nhân tỉnh dậy dưới tác động của nước, nhưng Craig đã bóp cổ cô và dìm cơ thể cô xuống nước dẫn đến tử vong. 

Sau khi kết thúc phiên tòa xét xử, Craig lĩnh án tù chung thân.

 
Danviet.vn
Tag: kẻ sát nhân man rợ , vụ án giết người , kế hoạch tàn nhẫn của tên sát nhân