Djokovic vô địch Monte Carlo Master
Thứ hai, 20/04/2015 08:11

Ở trận chung kết giải quần vợt Monte Carlo Masters diễn ra đêm qua, Novak Djokovic đã nhọc nhằn đánh bại Tomas Berdych với tỷ số 2-1 (7-5, 4-6, 6-3) để lên ngôi vô địch.

Trong set đấu thứ nhất, Berdych khởi đầu khá suôn sẻ khi lần lượt dẫn trước với tỷ số 2-0 và 3-1. Tuy nhiên, Djokovic vẫn kiên trì bám đuổi và gỡ hòa 3-3. Để rồi sau đó, anh tiếp tục lên điểm và dẫn lại với tỷ số 5-3. 

Những tưởng với sự hưng phấn có được, Djokovic sẽ nhanh chóng kết thúc ván đấu. Thế nhưng, Berdych đã cho thấy rằng, anh không phải dạng vừa. Liên tiếp ở game đấu thứ 9 và thứ 10, tay vợt người CH Czech đã giành phần thắng để quân bình tỷ số 5-5. Đúng vào thời điểm căng thẳng nhất, bản lĩnh của Nole giúp anh giành phần thắng ở game thứ 11 và 12 để kết thúc set đấu với chiến thắng 7-5.

Nhoc nhan ha Berdych, Djokovic vo dich Monte Carlo Master
Berdych và Djokovic trên bục nhận giải thưởng.

Sang set thứ 2, đôi bên vẫn tiếp tục rượt đuổi tỷ số. Khi kết quả đang là 3-2 nghiêng về Djokovic, trời bỗng dưng đổ mưa như trút nước khi trận đấu phải tạm hoãn trong vòng hơn 1 tiếng. 

Khi trận đấu trở lại, Berdych chơi như “lên đồng”. Sau khi gỡ hòa 3-3, tay vợt 29 tuổi liên tục dẫn trước để rồi kết thúc ván đấu thứ 2 với phần thắng 6-4.

Bước vào set đấu quyết định, Berdych liên tiếp để mất điểm tạo điều kiện để Djokovic dẫn trước 4-0. Những game đấu sau đó, hạt giống số 8 đã nỗ lực chiến đấu hết mình. Thế nhưng, điều đó cũng không thể giúp anh tránh khỏi thất bại 3-6.
Giành thắng lợi chung cuộc 2-1 ở trận chung kết sau 2 giờ 43 phút thi đấu, Djokovic đã lên ngôi vô địch Monte Carlo Masters 2015. 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Djokovic , Djokovic vo dich , Monte Carlo Master