Đính hôn với trai giàu sau 21 ngày quen biết, cô gái nhận kết cục đáng sợ
Thứ tư, 24/04/2019 08:02

Chỉ sau 21 ngày quen nhau, cô gái đã đồng ý đính hôn với chàng trai vì nghĩ rằng anh là người thành đạt và giàu có.

Theo tờ Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh đưa tin, cô Xiaomei và anh Xu Jun, sống tại thành phố Quý Khê, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã gặp nhau thông qua một buổi xem mắt nhờ người mai mối. Xét về tính cách, cô Xiaomei cảm thấy khá hợp với anh Xu Jun. Hơn nữa, người mai mối cũng nói với cô rằng anh Xu Jun là một người đàn ông thành đạt, có nhiều nhà đất và sở hữu 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) trong tài khoản.

Xét thấy tính cách và điều kiện của anh Xu Jun quá tốt, cô Xiaomei đã đồng ý làm lễ đính hôn chỉ sau 21 ngày quen biết. Cô gái không biết được rằng chính quyết định vội vàng ấy đã đẩy bản thân vào kết cục đáng sợ.

dinh hon voi trai giau sau 21 ngay quen biet, co gai nhan ket cuc dang so - 1

Cô Xiaomei cãi nhau với anh Xu Jun sau khi biết sự thật.

Sau khi đính hôn, cô Xiaomei mới biết được tất cả những lời mà người mai mối nói trước đây đều là giả. Người này đã thông đồng với anh Xu Jun từ trước để lừa cô. Thực tế, anh ta không hề giàu có gì, cũng chẳng có nhà riêng. Thậm chí, anh Xu Jun còn bị nợ một khoản vay trực tuyến.

Mặc dù anh Xu Jun đã giải thích nhưng vẫn không thể làm nguôi nỗi tức giận trong lòng cô Xiaomei. Không thể tiếp tục để bị lừa đảo, 10 ngày sau, cô Xiaomei đã quyết định trả lại nhẫn đính hôn và từ chối cuộc hôn nhân với anh Xu Jun. Hành động đó đã khiến cho anh Xu Jun vô cùng tức giận và nảy sinh ý định khủng khiếp.

Tới 3h chiều ngày 12/4, anh Xu Jun đã lẻn vào nhà của cô Xiaomei và sát hại cô một cách hết sức tàn nhẫn. Anh ta thậm chí còn gọi điện cho mẹ của cô Xiaomei và hét lên: "Tôi đã giết cô ta rồi". Thi thể của cô Xiaomei được tìm thấy ở trên giường, chiếc áo sơ mi màu trắng đã nhuốm đỏ máu. Trên người cô gái đáng thương có nhiều vết thương ở đầu, cổ và cánh tay. Hung khí được xác định là một con dao ở dưới bếp.

dinh hon voi trai giau sau 21 ngay quen biet, co gai nhan ket cuc dang so - 2

Khu nhà nơi cô Xiaomei bị sát hại.

Cảnh sát thành phố Quý Khê hiện đang vào cuộc điều tra sự việc. Được biết trước đó, anh Xu Jun đã tặng cho cô Xiaomei rất nhiều món đồ giá trị, bao gồm quà tặng, trang sức bằng vàng và xe ô tô, tổng trị giá 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng). Trong đó, hơn 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng) là do anh Xu Jun vay từ người thân, bạn bè. Có thể vì lẽ đó nên anh ta mới nổi giận khi cô Xiaomei đòi hủy hôn. 

Hiện tại, anh Xu Jun đã bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

 
Khampha.vn
Tag: Đính hôn với trai giàu sau 21 ngày quen biết , câu chuyện tình yêu , cái kết đáng sợ sau khi kết hôn