Điều tra vụ con trai dùng chày đánh bố tử vong vì không “nghe lời”
Thứ tư, 26/09/2018 13:05

Chỉ vì bố không “nghe lời”, đối tượng Cường đã dùng chày đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân trọng thương và tử vong sau đó.

Ngày 26/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Hoàng Thức – Trưởng Công an xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án, nạn nhân và nghi phạm là 2 bố con trong một gia đình.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ con trai dùng chày đánh bố tử vong vì không “nghe lời”

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 25/9, đối tượng Vũ Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn An Thạch, xã Kiến Thiết) đã đến ban Công an xã Kiến Thiết để trình báo về việc bản thân mình đã gây nên trọng án, dùng chày đánh bố là ông Vu Văn C. (SN 1962) khiến ông C. bị thương nặng đang nằm tại nhà.

Tiếp nhận thông tin trình báo của đối tượng, Công an xã Kiến Thiết lập tức đã cử lực lượng đến hiện trường để xác minh sự việc. Tại nhà ông C., lực lượng công an phát hiện ông C. đang nằm ở nhà với nhiều vết thương trên người, đặc biệt là vùng đầu và đang thoi thóp thở.

Chính quyền địa phương đã cùng với người thân đưa ông C. đi cấp cứu tại bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, nhưng do thương tích quá nặng, ông C. đã tử vong vào buổi tối cùng ngày.

Tại cơ quan công an, đối tượng Cường khai nhận, buổi chiều ngày 25/9, giữa Cường và bố có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, ở nhà chỉ có 2 bố con. Vì bố không “nghe lời” nên Cường đã dùng chày đập nhiều nhát vào người, đầu ông C. khiến ông trọng thương. Gây án xong, Cường đến ban Công an xã đầu thú.

Về bản thân đối tượng Cường, ông Thức cho biết: “Cường là đối tượng tâm thần tại địa phương. Gia đình ông C đã phải nhiều lần đưa Cường đi bệnh viện Tâm thần Hải Phòng để điều trị, đối tượng cũng có sổ điều trị và được chứng nhận là bị mắc bệnh tâm thần. Vì mắc bệnh tâm thần nên tính khí của Cường thất thường, thỉnh thoảng có xích mích với mọi người trong gia đình. Nhưng không ai ngờ, Cường lại dùng chày đánh bố tử vong”.

Sau khi tiếp nhận đối tượng và lấy lời khai ban đầu, Công an xã Kiến Thiết đã bàn giao đối tượng Cường cho Công an huyện Kiến Thiết để đơn vị này tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: con trai dùng chày đánh bố tử vong , giết người , vụ án giết cha ruột