Điều tra vụ bé trai 2 tuổi bất ngờ tử vong tại nhà trẻ
Thứ năm, 21/06/2018 21:43

Lực lượng công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một bé trai 2 tuổi bất ngờ tử vong tại nhà trẻ ở Hà Nội.

Chiều 21-6, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết cơ quan đang điều tra làm rõ sự việc một bé trai 2 tuổi bất ngờ tử vong sau khi được cha mẹ đưa đến gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân trên địa bàn.

Điều tra vụ bé trai 2 tuổi bất ngờ tử vong tại nhà trẻ - ảnh 1

Cơ sở trông giữ trẻ, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: THANH NIÊN

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa 20-6. Danh tính cháu bé được xác định là NCD (2 tuổi, trú xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ).

Sáng cùng ngày, cha cháu D. đưa con đến một cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3 km để gửi, chủ cơ sở là bà LTL (trú thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ).

Khoảng 11 giờ trưa, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thông tin thêm với báo chí, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ, cho hay cha mẹ cháu D. vốn có quen biết với bà L., chủ cơ sở trông giữ. Thời điểm xảy ra sự việc, do mẹ đi vắng, cha D. đã đưa cháu tới cơ sở này để gửi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

UBND huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo UBND thị trấn Xuân Mai kiểm tra lại cơ sở trông giữ trẻ nói trên. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đã đóng cửa, bà L. không có mặt ở địa phương.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự. Phía chính quyền địa phương cũng cử đại diện tới động viên, chia sẻ cùng gia đình.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ , Em bé tử vong tại nhà trẻ , bé 2 tuổi tử vong bất thường