Điều tra vụ án giết người trong đêm giao thừa vì một cái xoa đầu
Thứ tư, 13/02/2019 16:32

Cảm thấy bị xem thường vì bị thanh niên khác xoa đầu, Bảo và Dũng đã đánh lại người này rồi về nhà gọi thêm gần 20 người đến "trả thù". Hậu quả cuộc hỗn chiến trong đêm giao thừa Tết đã khiến một người tử vong.

Ngày 13/2, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, đơn vị này vừa tạm giữ hình sự 8 đối tượng để điều tra vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng xảy ra vào đêm giao thừa.

Nạn nhân trong vụ án là anh Phan Duy H. (SN 1991), trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch. Theo đó, trong 8 đối tượng bị bắt giữ, đối tượng Hồ Viết Dũng (SN 1997) có hành vi dùng kéo đâm 02 nhát vào người anh Phan Duy H. làm anh H. tử vong. Riêng Nguyễn Tuấn Anh (SN 1997), Phạm Quốc Bảo (SN 1987), Nguyễn Tuấn (SN 1996), Hồ Quang Hòa (SN 1997), Đặng Gia Tiên (SN 1998), Phạm Văn Dũng (SN 1998), Hồ Văn Lâm (SN 1997) đều ở xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch sử dụng hung khí, tham gia đánh nhau, gây mất trật tự nơi công cộng, hậu quả dẫn đến 1 người chết, có dấu hiệu phạm tội Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào tối 04/02, khi người dân xã Hải Trạch, đang chuẩn bị đón một đêm giao thừa ấm áp, vui tươi thì đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bố Trạch nhận được tin báo về một vụ án mạng làm 1 người chết. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Bố Trạch quyết tâm vào cuộc, tiến hành triệu tập, đấu tranh gọi hỏi với 20 đối tượng đã được khoanh vùng.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ án giết người trong đêm giao thừa vì một cái xoa đầu

Đối tượng Hồ Viết Dũng tại cơ quan điều tra.

Theo hồ sơ ban đầu, vào khoảng 21h ngày 04/02, Phạm Quốc Bảo và Hồ Viết Dũng hẹn nhau đến rạp của thôn Thượng Hòa được làm trước sân đình của xã Hải Trạch để chúc tết. Tại đây, có một thanh niên dùng tay xoa đầu của Bảo.

Cảm thấy bị xem thường, Bảo và Dũng đã đánh lại người thanh niên này. Lúc này, nhiều thanh niên đang ngồi tại rạp của thôn Thượng Hòa đã xông vào đánh Bảo và Dũng. Bảo chạy thoát còn Dũng bị đánh hội đồng đến khoảng 30 phút sau mới về được.

Bảo chạy thoát được về gọi điện cho nhóm bạn bè gồm Long, Lâm, Tuấn Anh, Dũng và gần 20 thanh niên khác mang theo cưa, dao kéo, đá, chai thủy tinh… đến sân đình đánh trả thù.

Nhóm thanh niên tại thôn Thượng Hòa khoảng 20 người cũng dùng đá, đoạn tre, chai thủy tinh đánh trả.

Trong lúc hỗn chiến, đối tượng Hồ Viết Dũng dùng kéo đâm 2 nhát vào lưng anh Phan Duy H. khiến nạn nhân tử vong. Tuấn Anh dùng cưa đánh 2 cái vào đầu anh Trần Quốc Toản khiến nạn nhân bị đa chấn thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người trong đêm giao thừa , giết người , tin pháp luật