Điều tra thông tin một nhân viên thẩm mỹ viện bị khống chế, ép lên taxi rồi đánh đập tàn nhẫn
Thứ ba, 09/10/2018 17:32

Sau khi xuất hiện, một nhóm người đưa một nhân viên của thẩm mỹ viện lên taxi rồi chở đến một cây cầu, tại đây một người phụ nữ đã ra tay đánh đập nạn nhân dã man.

Điều tra thông tin một nhân viên thẩm mỹ viện bị khống chế, ép lên taxi rồi đánh đập tàn nhẫn

Mới đây, Công an phường Yên Đỗ (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã báo cáo cho Công an TP.Pleiku tiến hành điều tra, xác minh đơn trình báo của bà Dương Thị Th. (47 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP.Pleiku) về việc con gái bà bị hành hung dã man.

Theo đơn trình báo của bà Th., con gái bà Th là chị Dương Thảo V. (23 tuổi) đang làm thợ uốn tóc tại Thẩm mỹ viện trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Yên Đỗ,TP.Pleiku). Vào khoảng 19h10 ngày 7/10, khi chị V. đang làm việc thì có một nhóm thanh niên (4 nam, 2 nữ) đến thẩm mỹ viện trên và khống chế chị V. đưa lên xe taxi.

Sau khi đưa chị V. lên xe taxi, 4 nam thanh niên liền bỏ đi nơi khác, 2 người phụ nữ còn lại đưa chị V. đến cây cầu trên đường Phan Đình Phùng (TP.Pleiku). Tại đây, có 2 người phụ nữ đã đợi sẵn ở trên cầu. Thấy chị V. bước xuống xe, một người phụ nữ tên T. (chưa rõ danh tính) liền lao đến đánh tới tấp vào vùng mặt chị V.

Chị V. cho biết, lúc xảy ra sự việc, tài xế taxi có chạy tới can ngăn nhưng bị nhóm người này ngăn cản. 

Khi nạn nhân thắc mắc lý do bị đánh thì T. nói: "Thấy mày mất dạy nên tao đánh được không?". Cũng theo chị V., trước đó, người phụ nữ tên T. đã đánh đập một nữ nhân viên tại thẩm mỹ viện – nơi chị V. đang làm việc. Sau đó, T. nghi ngờ chị V. báo công an nên đã ra tay đánh đập. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, T. dừng lại và bỏ đi.

Lúc này, những người còn lại đưa chị V. về thẩm mỹ viện rồi bỏ đi. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa chị V. đến Bệnh viện TP.Pleiku cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Sau đó, chị V. được chuyển sang Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều trị.  

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nhân viên thẩm mỹ viện bị đánh đập tàn nhẫn , dánh phụ nữ dã man , Cố ý gây thương tích