Điều tra nghi vấn nam thanh niên gài chất nổ gần nhà bạn gái vì không được đáp lại tình cảm
Thứ ba, 12/03/2019 18:54

Trao đổi với PV, đại diện UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, cơ quan Công an đang điều tra vụ một thanh niên đặt chất nổ gần nhà bạn gái.

Chiều 12/3, Trao đổi với PV, đại diện UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ một thanh niên đã đặt chất nổ quanh nhà bạn gái tại xóm Giác, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

"Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc, thuốc nổ được đặt gần nhà bạn gái quanh các gốc tre, bụi cây. Vụ việc không khiến ai bị thương, công an vẫn đang tiếp tục điều tra", vị đại diện nhấn mạnh.

Theo thông tin PV, nắm nắm được khoảng 8h30 sáng ngày 12/3, người dân xóm Giác, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ phát hiện tiếng nổ lớn tại một bụi tre gần nhà chị Nguyễn Nh (SN 1998) sau đó người dân đã báo vụ việc tới chính quyền địa phương.

Tin nhanh - Phú Thọ: Điều tra nghi vấn nam thanh niên gài chất nổ gần nhà bạn gái vì không được đáp lại tình cảm

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường.

Chị Th., một nhân chứng cho biết: "Từ Tết nam thanh niên này đã xuống nhà bạn Nh. để bày tỏ tình cảm, tuy nhiên không được đáp lại. Mấy ngày trước người này lại xuống bày tỏ những vẫn không được, có lẽ bực tức quá nên anh ta đã gài chất nổ gần nhà bạn Nh. May mắn vụ nổ không khiến ai bị thương. Trong sáng nay anh ta cũng đã bị công an bắt"

"Sáng nay, thấy gia đình tôi có chiếc xe máy mang BKS tỉnh Hải Dương, nghi ngờ gia đình có liên quan, cán bộ xã có gọi mẹ tôi lên hỏi về chiếc xe này, tuy nhiên gia đình tôi đã mua chiếc xe từ nhiều năm rồi. Sau đó được biết nam thanh niên này quê ở tỉnh Hải Dương. Anh ta là người yêu bạn Nh., và bị tình nghi liên quan đến vụ việc", anh Kh., một người dân xóm Giác cho hay.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nam thanh niên gài chất nổ gần nhà bạn gái , tin nóng , tin pháp luật