Diệu Ngọc phải thay đổi phần thi tài năng tại Miss World vì gặp sự cố
Thứ hai, 28/11/2016 11:22

Tuy phải thay đổi tiết mục dự thi tài năng tại Miss World vào phút chót nhưng phần biểu diễn của Diệu Ngọc vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phần thi Tài năng của "Hoa hậu Thế giới 2016" (Miss World) diễn ra sáng 27/11 (theo giờ Mỹ). Trước ngày lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, đại diện Việt Nam Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc sẽ trình diễn một tiết mục với đàn bầu. Nhưng vào phút chót lại xảy ra sự cố với chiếc đàn bầu nên Diệu Ngọc đành chọn phương án thay thế là bài múa dân gian đương đại do biên đạo Phạm Lịch dàn dựng.

Diệu Ngọc thi tài năng  5

Đại diện Việt Nam Hoa khôi Áo dài Diệu trong phần thu Tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2016

Diệu Ngọc thi tài năng  6

Diệu Ngọc cho biết: "Trước khi sang Mỹ, tôi có được biết khi môi trường thay đổi, đặc biệt là khí hậu lạnh thì tiếng đàn cũng có sự thay đổi theo. Chính vì thế, khi đến nơi tôi có kiểm tra dây đàn thật kĩ để đảm bảo cho tiết mục được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không rõ do vấn đề gì mà dây đàn lại không phát ra tiếng như mong đợi. Chính vì thế, tôi quyết định chuyển sang thực hiện bài múa cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ tôi dù ở bất kì phần trình diễn nào".

Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc "Well done" (rất tốt).

Một số hình ảnh trong phần thi tài năng của các thí sinh quốc tế tại Miss World:

Diệu Ngọc thi tài năng  0

Diệu Ngọc thi tài năng  1

Diệu Ngọc thi tài năng  2

Diệu Ngọc thi tài năng  3

Diệu Ngọc thi tài năng  4

>> Diệu Ngọc được dự đoán lotk top 7 Hoa hậu Thế giới 2016

Thanh Tú (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao việt , diệu ngọc , hoa khôi diệu ngọc , diệu ngọc Miss World , Miss World 2016