Điều 12 cung Hoàng đạo cần chú ý trong tuần làm việc mới
Thứ hai, 19/06/2017 08:30

Nếu làm công việc liên quan đến nghệ thuật, horoscope tuần mới dự báo dự án hoặc kế hoạch của Sư Tử sẽ nhận được sự chú ý và ủng hộ nhiệt liệt của những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thủ tục thuận lợi

Ngay đầu tuần, Bạch Dương đã tha hồ bận rộn vì công việc. Tuy nhiên các vì sao trên cao sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng và cảm hứng sáng tạo. Thông tin thu thập được trong giai đoạn này chính xác là những gì Bạch Dương cần. Các loại thủ tục, giấy tờ được dự đoán sẽ thuận lợi hơn vào khoảng nửa sau của tuần. Ngoài ra, Cừu cũng có cơ hội nhìn ra và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trong lĩnh vực tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lo lắng là thừa thãi

Kết quả của những cuộc thảo luận, đàm phán khả năng cao sẽ được như ý nguyện nên Kim Ngưu đừng quá lo lắng khi tuần mới bắt đầu. Cũng trong giai đoạn này, các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc rắc rối giữa bạn và 'nửa kia' cũng sẽ được giải quyết. Ngoài ra, đây còn là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu củng cố mối quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tự tin quyết định

Đầu tuần, dự là người thuộc cung Song Tử sẽ tự tin đưa ra quyết định đối với những vấn đề mà người khác còn đang mải mê thảo luận. Bạn không lăn tăn quá nhiều bởi từ khóa 'thận trọng' vốn không tồn tại trong 'từ điển' của một Song Tử điển hình. Bạn cho rằng mọi chuyện trong cuộc sống đều đã được số mệnh định sẵn, nên mỗi người chỉ cần làm hết sức là chẳng còn gì phải hối tiếc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bí mật hé lộ

Những bí mật sẽ được phơi bày ra ánh sáng, những mối nghi ngờ cũng sẽ được làm rõ nên Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thực phũ phàng. Chiêm tinh tuần mới cũng cho rằng đây là lúc bạn phải đối mặt đồng thời tìm cách giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe, công việc - những thứ mà lâu nay Cự Giải luôn tìm cách phớt lờ hoặc vô tình quên đi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chú ý nói năng

Sau cuộc trò chuyện, hàn huyên cùng hội bạn chí cốt hoặc các cộng sự thân thiết, Sư Tử nhận ra bản thân phải làm gì để có được sự công nhận của số đông mọi người. Nếu làm công việc liên quan đến nghệ thuật, horoscope tuần mới dự báo dự án hoặc kế hoạch của bạn sẽ nhận được sự chú ý và ủng hộ nhiệt liệt. Điều duy nhất Sư Tử cần lưu ý đó là phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đền đáp xứng đáng

Xử Nữ của bảy ngày tới đây sẽ đạt được kết quả như ý nguyện trong công việc. Thành tích này hoàn toàn xứng đáng với năng lực và công sức mà bạn đã bỏ ra. Trong lĩnh vực tình cảm, lời khuyên dành cho người thuộc cung Xử Nữ đó là phải xác định thế mạnh của bản thân cũng như hình mẫu lý tưởng trước khi lên đường tìm kiếm tình yêu đích thực cho riêng mình.

Thiên Bình (24/9 - 22/10): Lựa chọn khó khăn

Một số thời điểm trong tuần, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những sự lựa chọn khó khăn. Bản thân bạn trong tuần này gặp khá nhiều áp lực công việc. Tin vui là mối quan hệ giữa bạn và 'người ấy' đã và đang tiếp tục xuất hiện những tín hiệu tích cực. Nửa cuối của tuần, Thiên Bình nên xem xét lại lịch trình làm việc của mình. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chú trọng tiểu tiết

Đây có lẽ là lúc Bọ Cạp phải đưa ra một quyết định khó khăn, làm rõ một vấn đề hay đặt dấu chấm cho một mối quan hệ. Nhìn chung trong tuần bạn sẽ ít nhất một lần phải làm việc mà bản thân không hề mong muốn. Một số Bọ Cạp cảm thấy muốn được về thăm nhà hay sửa sang lại nơi ăn chốn ở. Trong chuyện tình cảm, những chi tiết nhỏ đôi khi đóng vai trò cực kỳ quan trọng nên bạn không được phép xem thường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tình - tiền song hành

Các Nhân Mã sắp sửa trải qua một tuần làm việc bận rộn nhưng năng suất khó ngờ. Điểm mấu chốt đó là bạn trong mắt mọi ngừoi xung quanh sẽ cực kỳ tỏa sáng và đáng ngưỡng mộ. Hai lĩnh vực tình cảm và tài chính của Nhân Mã trong tuần này có xu hướng tiến triển thuận chiều nhau. Cụ thể là tình đỏ thì tiền cũng đỏ và ngược lại. Bạn hãy chú ý lời dự báo này để khéo léo xoay xở trong mọi trường hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bí mật hé lộ

Những giải pháp mà bạn đưa ra trong tuần có thể không hiệu quả nhưng ít nhất Ma Kết cũng thấy bản thân đang chuyển động và cố gắng khắc phục khó khăn. Thông qua đó, bạn sẽ có cơ hội xem lại xem bản thân đã sai ở đâu và tìm kiếm giải pháp. Horoscope tuần mới dự rằng dù cùng một lượng công việc như mọi khi nhưng trong tuần này Ma Kết có xu hướng cảm thấy mệt mỏi hơn trước rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Gần gũi gia đình

Người thuộc cung Bảo Bình buộc phải tập trung cao độ với dự án mà bạn đanng theo đuổi. Cũng trong tuần này, bạn sẽ phải đối mặt với những lựa chọn không hề đơn giản để đạt được điều mình muốn. Ngoài ra, dù biết rất nhiều nhưng Bảo Bình phải hiểu rằng không phải chuyện gì bạn cũng có thể chia sẻ với người khác. Tài chính sẽ là lĩnh vực khiến bạn đau đầu nhất trong giai đoạn này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng quá ôm đồm

Các cuộc thảo luận với người thân trong gia đình có thể khiến Song Ngư cảm thấy áp lực nhưng cũng giúp bạn chắc chắn hơn về lựa chọn của mình. Tin vui là mục tiêu chung của cả tập thể so với sự lựa chọn của bạn không hề mâu thuẫn. Năng lượng từ các vì sao thôi thúc Song Ngư nỗ lực. Tuy nhiên việc ôm đồm quá nhiều thứ một lúc không hề tốt chút nào nên bạn cần lưu ý.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi , Cung hoàng đạo , 12 cung hoàng đạo , Điều cần lưu ý