Diễn biến đầy bất ngờ vụ người đàn ông “mất tích” khi được xe cứu thương chở đi sau tai nạn
Thứ tư, 12/12/2018 16:51

Liên quan đến vụ xe cứu thương chở nạn nhân bị tai nạn giao thông “mất tích” bí ẩn ở Sài Gòn, lực lượng CSGT cho biết đã tìm được xe cứu thương liên quan và vụ việc đã được làm rõ.

Ngày 12/12, chỉ huy Đội CSGT Công an quận 9, TP.HCM cho biết đã làm rõ vụ việc người đàn ông cùng xe cứu thương “mất tích” khi phương tiện này chở nạn nhân đi sau tai nạn.

Diễn biến đầy bất ngờ vụ người đàn ông “mất tích” khi được xe cứu thương chở đi sau tai nạn - 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người đàn ông bị thương và được xe cứu thương
chở đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu

Trước đó, vào tối 7/12, một số nhân chứng cho biết xe cứu thương lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về cầu Đồng Nai. Khi qua giao lộ Khu Công nghệ cao (phường Tân Phú, quận 9) thì chở người đàn ông bị thương sau tai nạn nằm trên đường rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Trong đêm 7 và sáng 8/12, lực lượng công an đến các bệnh viện để tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả.

“Mở rộng tìm kiếm, lực lượng công an đã tìm ra nơi nạn nhân điều trị là bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Làm việc với người đàn ông này và tài xế xe cứu thương, cơ quan điều tra xác định vụ tai nạn là do nạn nhân tự té, xe cứu thương hỗ trợ đưa đi cấp cứu chứ không liên quan”, chỉ huy Đội CSGT quận 9 thông tin.

Cũng theo chỉ huy CSGT, hiện sức khỏe của người đàn ông đã bình phục và sẽ được mời đến tổ xử lý tai nạn để làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy.

Theo công an, thời điểm người đàn ông gặp nạn, xe cứu thương đang chở bệnh nhân từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi đi ngang qua hiện trường thì được người dân yêu cầu chở nạn nhân đi cấp cứu. Tài xế sau đó đã chở nạn nhân đến bệnh viện Đồng Nai điều trị.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: xe cứu thương chở nạn nhân tai nạn mất tích , tin nóng