Diễn biến bất ngờ vụ tai nạn chết người trên đường Khuất Duy Tiến
Thứ ba, 06/08/2019 11:23

Sau vụ tai nạn thương tâm liên quan đến xe buýt trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) đã diễn ra một 'cuộc đua" truy tìm bằng chứng của bên gia đình nạn nhân và bên phía tài xế lái xe buýt. Bên nào cũng muốn có hình ảnh ghi lại diễn biến vụ tai nạn để làm rõ đúng - sai.

Sau khi vụ việc nêu trên xảy ra, trên các một diễn đàn lớn về ô tô, một tài khoản Facebook xưng là em của người bị nạn lên tiếng nhờ cộng đồng mạng tìm ra camera hành trình của chủ xe có ghi lại được cảnh va chạm giữa hai xe. “Vì chưa biết rõ nên gia đình mới đi xin lại clip trên camera hành trình để làm sáng tỏ sự việc”, người nhà nạn nhân chia sẻ thêm.

​Người nhà nạn nhân mong muốn sớm tìm được camera ghi lại va chạm để làm sáng tỏ sự việc.

Về phía được cho là người nhà tài xế lái xe buýt cũng không tránh khỏi lo lắng và mong muốn xin lại được camera hành trình ghi lại vụ va chạm để sớm được giải quyết. Theo chia sẻ của người nhà, hiện tài xế vẫn đang bị tạm giữ ở cơ quan chức năng phục vụ việc điều tra. Hai lời đề nghị nêu trên gần như cùng lúc được đưa ra và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người quan tâm.

Nhiều người cho rằng, có thể có uẩn khúc đằng sau vụ tai nạn cần làm rõ nên hai bên mới cùng lên tiếng để nhờ cộng đồng mạng cung cấp clip ghi lại vụ việc nếu có. Sau khi tiếp nhận các thông điệp nêu trên, cư dân mạng đã tích cực chia sẻ thông tin và mong sớm tìm được camera hành trình ghi lại vụ va chạm để làm rõ đúng sai.

Bên dưới bài chia sẻ cũng ghi nhận các ý kiến về việc sợ hãi khi đi gần xe buýt, tuy nhiên, theo báo cáo của xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, đơn vị chủ quản chiếc xe và tài xế liên quan đến vụ tai nạn thì đưa ra thông tin về việc một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nguyên nhân vụ va chạm là do xe máy chen vào giữa xe buýt và xe bán tải sau đó va chạm với xe bán tải rồi ngã vào bánh xe buýt.

​Người nhà tài xế xé buýt cũng đang gấp rút tìm camera vụ va chạm để làm rõ ai đúng ai sai.

Liên quan đến sự vụ nêu trên, tối ngày 5/8, trao đổi với phóng viên, ông Lê Đức Hùng (Giám đốc Xí nghiệp buýt Cầu Bươu) cho biết thêm: “Hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Xí nghiệp sẽ tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân xấu số. Khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, xí nghiệp sẽ cung cấp thông tin tới các cơ quan báo chí”.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng ngày 5/8, khi đi đến khu vực gần trường Đại học Phòng cháy chữa cháy một người đàn ông điều khiển xe máy đã có va chạm với xe buýt chạy tuyến Mỹ Đình - Hương Sơn. Cú va chạm khiến người đàn ông ngã ra đường bị bánh xe buýt cán qua tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, người bị nạn vượt bên phải của xe buýt và lách qua 2 xe máy đi cùng chiều, do 2 xe máy cùng chiều sát với xe người bị nạn nên người bị nạn đánh lái va vào thành xe bên phải của xe buýt và ngã vào bánh sau của xe buýt.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tai nạn chết người trên đường Khuất Duy Tiến , tai nạn giao thông , tin nóng