Điểm mặt 4 con giáp siêu may mắn trong năm 2018
Thứ hai, 12/03/2018 21:33

Nếu đang gặp phải nhiều chuyện buồn phiền, khó khăn vẫn đang bủa vây thì tự tin lên nhé. Vì trong năm 2018, những con giáp này sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

1. Tuổi Ngọ

nguoi-tuoi-ngo-1-1613

Tính cách phóng khoáng, thẳng tính khiến tuổi Ngọ dễ gặp khó khăn và làm mất lòng người khác thế nên sự nghiệp khó thành công. Nhưng đến năm 2018 mọi thứ sẽ được thay đổi hoàn toàn, người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên dồi dào, ai làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, nói chung là một năm cực kì khởi sắc.

Năm nay, vận trình cho thấy người tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì thế nào cũng lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Cũng vì nhiều may mắn đến thế mà trong năm nay, dù người tuổi Ngọ có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Dù làm việc gì thì cũng sẽ dư giả tiền của cho cả năm thảnh thơi mà đi du lịch.

2.Tuổi Thân:

nguoi-tuoi-than-sinh-ngay-nao-huong-so-sung-suong-troi-ban

Những người tuổi Thân năm 2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lí do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Trong năm tới, chuyện tình duyên của tuổi Thân cũng sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Đối với những ai đã lập gia đình cần tránh tạo ra những hiểu lầm với người khác giới để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe của tuổi Thân trong năm này không mấy tốt. Bạn cần quan tâm đến đến cơ thể của mình hơn nhé.

3. Tuổi Tỵ:

28tu-vi-thang-3-cua-nguoi-tuoi-ty-nhung-dieu-can-biet-1-phunutodayvn-2344-phunutoday

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tỵ có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ.

Người tuổi Tỵ khá là lười biếng tuy nhiên điểm yếu này lại không hề ảnh hưởng tới vận tiền tài của họ bù đăp lại họ có một sức hấp dẫn mãnh liệt đủ để mê hoặc người khác, họ luôn có sự hỗ trợ đặc biệt trong những lúc khó khăn. Thường thì họ không cần phải cố gắng nhiều cũng sẽ có thể thu được tiền tài, hoặc là rất dễ thu được tiền tài từ túi áo người khác, đặc biệt là những người khác giới. vì vậy đây cũng là một con giáp 'tiền rủng rỉnh' trong năm mới này.

4. Tuổi Mão:

tu-vi-tuoi-mao

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Bước sang năm Mậu Tuất có Chính Tài xuất hiện, Mậu Thổ gặp Chính Tài tọa Hỏa khố, bản mệnh dễ dàng có được cơ may về tiền bạc, nguồn thu chủ yếu đến từ ngành nghề chính. Các thu nhập hợp pháp, lương thưởng hay chế độ đãi ngộ sẽ được tăng thêm, dễ được các phần thưởng hay quà tặng có liên quan đến nhà đất, bất động sản… song chủ yếu đều rất hợp lý, do bản thân đã bỏ ra công sức mà có được.

Trong năm thích hợp để cá nhân tham gia các hoạt động đầu tư bất động sản hay hợp tác về ngành văn hóa nghệ thuật, sẽ có được thu nhập không tồi. Nhưng cần nhớ, đầu tư ở quy mô vừa phải, mạo hiểm trong phạm vi cho phép, đừng tham lam vô độ kẻo rước họa vào thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , tử vi con giáp , tử vi 2018 , con giáp may mắn