Điểm lại 9 lễ cưới hoành tráng của sao Việt được tổ chức trong năm 2018
Chủ nhật, 30/12/2018 17:27

Những đám cưới của sao Việt trong năm 2018 với sự đầu tư công phu và được bảo vệ nghiêm ngặt khiến dư luận đặc biệt chú ý, quan tâm.

1. Lễ cưới Á hậu Tú Anh

Tối 21/7, hôn lễ của Tú Anh và bạn trai đã diễn ra tại một trung tâm sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Chồng Tú Anh tên là Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Đối với cặp đôi, kết hôn là một quyết định được cân nhắc từ lâu sau khi cùng trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

Empty

2. Lễ cưới Tuyết Lan

Á quân tại Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan cũng lên xe hoa vào cuối tháng 8. Chồng lớn hơn cô 9 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực tài chính.Đám cưới của cả hai diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng thời trang. Sau hôn lễ, Tuyết Lan và ông xã quay trở lại Mỹ sống và làm việc.

3_600x400

3. Lễ cưới Trường Giang và Nhã Phương

Thu hút chú ý nhất năm 2018 có thể kể đến đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết vào ngày 25/9. Trong suốt thời gian bên nhau, không ít lần cặp sao vướng tin đồn chia tay do sự xuất hiện của người thứ ba.

Có thể nói, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương như cái kết viên mãn mà người hâm mộ cả hai đã mong đợi suốt 3 năm qua. Ngày trọng đại này còn mang ý nghĩa đặc biệt khi sau 3 năm yêu trong sóng gió, cuối cùng cả hai đã về chung một nhà, bắt đầu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Empty

4. Lễ cưới Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn

Tối 4/10, hôn lễ của Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Như nhiều lễ cưới của mỹ nhân Vbiz và đại gia giàu có, truyền thông không được tác nghiệp phía bên trong sự kiện. Tuy nhiên, sau hôn lễ, những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi đã được hé lộ và khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi sự sang trọng, lãng mạn, ấm cúng mà cặp đôi đã bày trí trong ngày trọng đại.

Empty

5. Lễ cưới Trương Nam Thành

Trương Nam Thành khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức đám cưới cùng nữ doanh nhân gốc Hà Nội vào ngày18/11. Chị có 2 con gái riêng trước khi đến với Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành giấu kín thông tin về ngày trọng đại với truyền thông. An ninh trong tiệc cưới được thắt chặt, hạn chế sự tác nghiệp của phóng viên. Trước đó, Trương Nam Thành chuyển ra Hà Nội sống với bạn gái hơn tuổi từ năm 2017. Nam diễn viên hầu như không đóng phim mà tập trung kinh doanh cùng vợ.

Empty

6. Lễ cưới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng góp phần nối dài danh sách người đẹp lên xe hoa năm 2018 khi kết hôn cùng một doanh nhân ngày 25/11, sau 3 năm yêu nhau. Thu Thảo khẳng định sau khi kết hôn sẽ dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh con.

Empty

7. Lễ cưới Hà Việt Dũng

Nam diễn viên Hà Việt Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái người dân tộc Thái vào cuối tháng 10. Vì gốc dân tộc Mường, anh làm đám cưới theo nghi thức cả hai dân tộc Thái và Mường. Đám cưới của anh không mời nhiều đồng nghiệp mà chủ yếu là người thân, bạn bè.

Empty

8. Lễ cưới Á hậu Thanh Tú

Chiều tối ngày 2/12, Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia 40 tuổi đã được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của nhiều Hoa hậu, Á hậu trong showbiz. Chồng của Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương là CEO của tập đoàn Kangaroo.

Trước khi cưới Thanh Tú, ông Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng. Theo thông tin phía Thanh Tú chia sẻ, cô và ông xã đã có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Do đó, hôn lễ này không phải là sự kiện quá bất ngờ với bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi.

Empty

9. Lễ cưới Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Ngày 1/12, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tổ chức một đám cưới hoành tráng tại TP HCM như để chính thức thông báo tới người thân, bạn bè và người hâm mộ sau hơn 6 năm sát cánh bên nhau. Ưng Hoàng Phúc bày tỏ, anh muốn được nhìn thấy Kim Cương trong bộ váy cưới và tin rằng trong suốt 6 năm qua, có đôi lúc bà xã cũng chờ đến ngày đặc biệt này.

Empty

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đám cưới sao việt 2018 , Trường Giang - Nhã Phương , Á hậu Tú Anh