Điểm danh 4 cung Hoàng đạo nếu ở chung sẽ làm bạn cùng phòng vô cùng khó chịu
Thứ bảy, 09/09/2017 22:37

Khi sống trong tập thể, ở chung kí túc xá với nhau thì những cung Hoàng đạo này vô cùng khó tính bạn cùng phòng không nên chọc vào.

Hiện nay, việc phải ở chung với người lạ không phải hiếm nếu như bạn học tập, làm việc xa nhà. Thế nhưng, hãy cân nhắc nếu bạn muốn ở chung với 3 chòm sao khó tính dưới đây.

Bọ Cạp

Lần nào xướng danh chòm sao sát thủ, chòm sao khó sống chung đều thấy tên Bọ Cạp là thế nào nhỉ. Bởi họ là chòm sao thù dai nhất 12 cung hoàng đạo, chòm sao nham hiểm nhất 12 cung hoàng đạo với phương châm: có thù tất báo. Đắc tội với họ thì đảm bảo cuộc sống không dễ chịu đâu.

Bọ Cạp chỉnh một lần chưa đủ, sẽ liên tiếp nhiều lần chơi đùa với bạn cho tới khi khổ sở cầu xin cũng vẫn không buông tha. Hơn nữa, những cách chọc ghẹo của chòm sao này rất tinh vi, nhìn không thấy, sờ không được, muốn phòng tránh cũng khó, muốn vạch trần cũng không xong. Tốt nhất chỉ có là chuyển đi nơi khác, không sống chung cùng nhau nữa thôi.

28_02-18a7b

Bảo Bình

Bảo Bình không hẳn là chòm sao khó tính nhưng họ lập dị và đặc biệt không dễ ở chung nếu không cùng tiếng nói. Chòm sao này khá đề cao cái "tôi" cá nhân, tự cho mình là đúng và phớt lờ ý kiến của người khác.

Nên nếu ở chung với họ, bạn sẽ không ít lần phát điên vì những ý tưởng trái khoáy hay bị áp đặt theo thói quen, sở thích và quan điểm của họ.

Nếu có bạn cùng phòng là Bảo Bình, hãy nêu quan điểm ngay từ ban đầu và thỏa thuận rõ ràng về những vấn đề chung, tránh tình trạng phải ngậm ngùi làm điều mình không thích.

Kim Ngưu

Tính tình hiền lành và giỏi nhẫn nhịn nhưng Kim Ngưu lại là chòm sao sĩ diện, coi trọng mặt mũi. Sống chung cùng nhau mà lại không để ý tới điều đó, vô tình hay cố ý làm họ xấu mặt, thế thì nhất định là không xong rồi. Ngưu chan tuyệt đối không bỏ qua, tìm cơ hội trả thù. Đừng thấy họ ôn nhu hòa thuận, thực chất là có tiềm năng sát thủ lắm đấy.

Một điểm đặc biệt nữa là không nên vay tiền Kim Ngưu, đây là điều mà họ quan tâm nhất, chẳng những không mượn được tiền mà tên mình còn bị vào danh sách đen. Sống chung cũng phải rõ ràng các khoản tiền nong, đừng lờ đi những khoản tiêu chung kẻo sẽ bị đòi gấp đôi gấp ba trong các khoản khác. Nói tới tiền Ngưu chan không bao giờ để bị thiệt đâu.

RoomMates

Xử Nữ

Chòm sao cầu toàn như Xử Nữ quả thật không dễ để ở chung, nhất là khi bạn nóng tính hoặc không thích bị càu nhàu.

Xử Nữ luôn tìm ra điểm xấu, điểm không tốt ở người khác và cố hết sức để uốn nắn, sửa chữa mặc cho đối phương có muốn hay không. Ở cùng một chỗ có thể bạn sẽ gặp khủng hoảng vì liên tục phải nghe Xử Nữ giáo huấn đấy.

Hãy trực tiếp thảo luận với Xử Nữ về vấn đề quyền riêng tư và phân chia công việc rõ ràng, ai làm trách nhiệm của người nấy cho đỡ phiền phức. Bạn cũng có thể từ chối nghe những lời giáo huấn của họ nếu không thoải mái.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi , Cung hoàng đạo , 12 cung hoàng đạo