Điểm danh 3 con giáp luôn chủ động trong tình yêu
Thứ bảy, 17/03/2018 20:05

Những người tuổi Thân là những người thông minh, năng động và rất tự tin. Bởi vậy, trong tình yêu tuổi Thân luôn luôn là người chủ động, ngỏ lời thể hiện tình cảm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thân thiện và tốt bụng. Trong tình yêu, họ ít khi thể hiện qua lời nói mà qua từng hành động quan tâm và chăm sóc đến đối phương. Họ yêu hết mình và vô cùng chung thủy. Con giáp này có thể mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, thế nhưng khi gặp được đúng người tâm đầu ý hợp thì tuổi Tuất sẽ chủ động tiến đến và nắm bắt lấy hạnh phúc của mình. Họ sẵn sàng chịu trách nhiệm với người đó đến cùng. Tuổi Tuất không coi nặng vấn đề vật chất, tiền bạc mà trọng tình nghĩa hơn cả.

Điểm danh 3 con giáp luôn chủ động trong tình yêu - Ảnh 1.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều người. Ân cần, lãng mạn và dịu dàng, tuổi Mão luôn khiến hàng ngàn con tim rung động và xao xuyến. Họ có thái độ hoàn toàn nghiêm túc với tình yêu. Người tuổi Mão khi yêu cho dù là nam hay nữ, họ đều thẳng thắn và chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Dù tình cảm ấy của họ có được đền đáp hay không thì họ vẫn sẵn sàng đối diện với sự thật. Đối với tuổi Mão, nền tảng quan trọng nhất để duy trì tình yêu lâu dài là sự thấu hiểu, đồng cảm và hòa hợp với nhau, chính vì vậy, họ chẳng bao giờ phải ngần ngại khi chủ động tiến đến tình yêu của mình.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân là những người thông minh, năng động và rất tự tin trong cuộc sống. Bởi vậy, trong tình yêu tuổi Thân luôn luôn là người chủ động, ngỏ lời thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Tuổi Thân cũng là người hài hước, họ luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong tình yêu, tuổi Thân cũng thật vui nhộn và hài hước, họ luôn biết cách làm cho tình yêu của mình thật mới mẻ, phong phú. Chính vì thế, nếu yêu một người tuổi Thân, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn bã, nhàm chán.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp chủ động trong tình yêu