Đi vệ sinh trên đò qua sông Hậu, bé gái rơi xuống nước tử vong
Thứ tư, 18/04/2018 13:47

Do bất cẩn trong lúc đi vệ sinh trên đò qua sông Hậu, bé gái 7 tuổi đã rơi xuống sông và mất tích. Thi thể bé gái này đã được cơ quan chức năng tìm thấy sau đó.

Sáng nay (18.4), thông tin từ Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, có trường hợp một bé gái tử vong do bị rơi xuống sông khi qua đò trên sông Hậu.

di ve sinh tren do qua song hau, be gai roi xuong nuoc tu vong hinh anh 1

Đò qua sông Hậu. Ảnh minh hoạ.

Trước đó, ngày 17.4, bé gái này cùng với cha mẹ đi xe máy từ Vĩnh Long sang TP.Cần Thơ để khám bệnh. Đến 19h chiều cùng ngày, bé gái cùng cha mẹ lên đò từ khu vực phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) ngang qua sông Hậu để đến thị xã Bình Minh.

Trong lúc đò đang chạy, bé gái được mẹ dẫn đi vệ sinh. Do bất cẩn, bé gái đã lọt xuống lỗ trống trên đò rơi xuống sông Hậu và mất tích.

Sau khi đò được tấp vào bờ, gia đình nạn nhân đã trình báo ngành chức năng. Sáng nay, thi thể bé gái đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình an táng.

Được biết, bé gái trên là con của một cán bộ ở TP.Vĩnh Long. 

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé gái tử vong , rơi xuống sông , bé gái rơi xuống sông tử vong