Đi trang điểm cô dâu, bị lừa đưa vào rừng hiếp dâm
Thứ bảy, 07/03/2015 11:22

Trang điểm cô dâu xong, chị Tuyến được chú rể nhờ 1 thanh niên chở xe máy ra bến xe buýt về nhà. Song người này chở thẳng cô gái vào rừng gần đó để hiếp dâm.

Ngày 7/3, Công an xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) vừa bàn giao toàn bộ hồ sơ cho công an huyện Như Thanh xử lý theo thẩm quyền vụ việc cưỡng dâm cô gái làm nghề trang điểm cô dâu.

Trưa ngày 28/2, Ban Công an xã Phú Nhuận nhận được thông tin của quần chúng nhân dân báo tại khu vực núi Nưa thuộc thôn Phú Phượng 4 (xã Phú Nhuận) có xảy ra vụ hiếp dâm.

Khu vực núi Nưa, nơi Nguyễn Ngọc Hưng đã giở trò đồi bại.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã có mặt, bắt được Nguyễn Ngọc Hưng (24 tuổi, ngụ thôn Phú Phượng 4) và giải cứu cô gái bị hiếp dâm.

Trước đó, chị Tuyến (28 tuổi, làm nghề trang điểm cô dâu) tới thôn Yên Trung, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, để trang điểm cho một cô dâu ở đây.

Xong việc, chị Tuyến được chú rể nhờ Nguyễn Ngọc Hưng đưa ra xe bến buýt để trở về nhà. Tuy nhiên, Hưng không đưa chị Tuyến ra xe buýt mà chở ngược về xã Phú Nhuận rồi đưa vào trong khu vực núi Nưa. Thấy lạ, cô gái có hỏi thì Hưng nói đi đường tắt để đưa chị về tận nhà.

Nhưng khi vào đến chân núi, Hưng đã lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dừng xe kéo nạn nhân vào rừng để hiếp dâm. Bị cự tuyệt, Hưng liền đuổi theo bắt được chị Tuyến.

Lúc này có một người đàn ông thấy sự việc đã ra can ngăn nhưng Hưng vác gậy đuổi đánh, người đàn ông sợ quá bỏ chạy. Sau đó, Hưng bế xốc chị Tuyến vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cô dâu bị lừa hiếp dâm , cô dâu bị lừa đưa vào rừng hiếp dâm , bị hiếp dâm