Đi tìm 4 cung Hoàng đạo thường xuyên bị vướng vào tiếng sét ái tình
Thứ sáu, 13/10/2017 09:14

Những cung Hoàng đạo dưới đây thường xuyên bị vướng vào tiếng sét ái tình nhiều hơn bình thường đấy nhé!

Song Ngư

Song Ngư là những kẻ luôn suy nghĩ bằng cảm tính, sống bằng tình cảm và luôn đi tìm một tình yêu đích thực. Tần suất bị sét đánh của Song Ngư cao hơn người bình thường chắc phải cả chục lần, chỉ cần một cử chỉ lãng mạn thì bạn đều có thể đã lọt vào mắt của Song Ngư rồi.

Con người Song Ngư khá đơn giản nhưng lại vô cùng sâu sắc, họ thường yêu trước nghĩ sau. Đại loại như nếu mẫu người của Song Ngư là cao và gầy, chỉ cần bạn cao và gầy, không cần biết khuôn mặt đẹp hay xấu đều dễ dàng có thể được họ để mắt tới.

cunghoangdaohaybivuongvaotiengsetaitinh

Thiên Bình

Một trong những kẻ dễ bị vướng vào tiếng sét ái tình nhất chính là Thiên Bình. Yêu cái đẹp và hướng tới sự toàn mỹ, Thiên Bình có thể nói là một người ái tài. Tức là những người lọt vào mắt Thiên Bình không thể là một người "bình thường".

Thiên Bình luôn quý mến một ai có tài năng đặc biệt nào đó. Ví dụ như biết đánh đàn, nói tiếng Anh giỏi, đội tuyển cờ vây, hát hay, nói chuyện duyên dáng một chút,...đều là những người mà Thiên Bình rất muốn kết bạn. Một khi đã để ý tới ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên như vậy, Thiên Bình dù cho có đứng ở giữa một đám rất đông người vẫn có thể bị sét đánh trúng như thường.

Cự Giải

Cự Giải thuộc cung Nước nên cũng mơ mộng như Song Ngư, luôn tìm cho mình một người đàn ông lý tưởng để họ dựa dẫm và để yêu hết mình. Khi trúng tiếng sét ái tình với một ai đó thì họ chỉ biết đắm chìm ngay lập tức trong suy nghĩ ngày mai tay trong tay cùng người ấy ở khung cảnh lãng mạn nào đấy.

Họ còn nghĩ đến cả chuyện sẽ tổ chức đám cưới với chàng ở đâu và như thế nào trong khi tên người ấy còn chưa biết. Một khi họ trúng tiếng sét ái tình với chàng trai nào đó thì sẽ yêu hết mình, chính sự nỗ lực đối với tình cảm, Cự Giải sẽ có thể có kết quả tốt đẹp với tiếng sét ái tình đó.

tiengsetaitinh

Nhân Mã

Đi nhiều, trải nghiệm cũng nhiều, và yêu cũng nhiều, Nhân Mã được mệnh danh là những đứa trẻ tập yêu. Khi Nhân Mã thích một ai đó, họ chẳng cần lý do. Không cần biết bạn đẹp hay xấu, bạn giàu hay nghèo, thích là thích, chân thành và không vụ lợi như vậy đấy.

Đa số Nhân Mã đều yêu ngay khi họ nhìn thấy bạn, chẳng cần bạn làm gì cả họ cũng yêu. Và ngược lại cũng vậy, nếu Nhân Mã đã không thích bạn từ cái nhìn đầu thì hẳn họ về sau họ cũng chẳng ngỏ lời với bạn đâu. Nếu bạn là một người thích chinh phục, muốn thử cảm giác như đồ thị hình sin, ngại gì mà không thử yêu một Nhân Mã kia chứ!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cung Hoàng đạo , tử vi cung Hoàng đạo , tiếng sét ái tình