Đi làm giúp việc, người phụ nữ bị lừa bán dâm 30 khách/ngày
Thứ hai, 09/09/2019 18:14

Sau khi nhận được cuộc gọi của vợ, người chồng quyết định ra nước ngoài giải cứu vợ khỏi "động quỷ".

Người vợ bị bán qua tay nhiều chủ chứa trước khi được giải cứu (Ảnh minh họa).

Cuộc gọi đầy nước mắt của vợ

Salim (tên đã thay đổi, sống ở Ấn Độ) từng có sự nghiệp kinh doanh riêng. Ban đầu, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp nhưng không lâu sau đó, công việc kinh doanh không như ý muốn, doanh thu sụt giảm. Salim lâm vào tình cảnh thua lỗ. Khi ở tình thế tiến thoái lưỡng nan, Salim đành dừng kinh doanh dù bản thân không hề mong muốn.

Sau khi kinh doanh thất bại, Salim và vợ nuôi giấc mơ kiếm tiền ở khu vực Ả Rập. Họ quyết định sẽ đến một đất nước ở khu vực này để có thể thay đổi cuộc sống. Hai vợ chồng tới một đại lý để xin visa sang Oman làm việc. Người vợ có visa trước nên mua vé đi trước, còn Salim ở lại chờ visa sẽ sang sau.

Theo như kế hoạch ban đầu, vợ của Salim sẽ làm giúp việc nhà. Bởi đây là công việc phù hợp với phụ nữ và khi ở Ấn Độ, cô cũng đã quen với việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa. Salim và vợ vui mừng khi cô có được visa, biết bao hi vọng mở ra cho vợ chồng trẻ.

Người vợ rời Ấn Độ ngày 21/1/2008. Vậy nhưng, chỉ 40 ngày sau, anh bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người vợ. Trong cuộc gọi cô khóc nức nở và cho biết bản thân đã bị lừa khi đặt chân sang Oman. Thậm chí, cô còn tuyên bố sẽ kết liễu cuộc đời. Câu nói này của vợ càng khiến cho anh vô cùng lo lắng và bất an.

Salim bị ám ảnh tiếng khóc, cầu cứu của vợ từ đất nước xa xôi. Anh nung nấu quyết định "xuất ngoại" để có thể giải cứu vợ.

Cuộc giải cứu bất chấp nguy hiểm

Sau khi có được visa, anh mua vé máy bay đến Oman. Chuyến bay hạ cánh lúc nửa đêm. Lúc đó, mọi thứ xung quanh anh đều xa lạ, không một ai quen biết, trong túi chỉ có 6000 Rupee (~1,94 triệu đồng). Nhưng dường như tất cả khó khăn đó đều không là gì. Bởi, anh đang muốn phải giải cứu vợ khỏi "động quỷ" càng sớm càng tốt. Salim tự an ủi, không thể tuyệt vọng vì người vợ vẫn đang chờ và hi vọng sẽ được thoát ra bên ngoài.

Trong chuyến đi bằng taxi từ thủ đô Muscat tới thành phố Ruwi, Salim luôn cầu nguyện, mong mỏi vợ vẫn còn sống để có thể trở về với gia đình. Lần cuối anh nhận được cuộc gọi của vợ là nghe những tiếng khóc đau khổ tuyệt vọng từ nơi xa xôi.

Khi đến nơi, anh mới biết vợ bị mắc kẹt trong một đường dây mại dâm có tổ chức. Thậm chí, cô bị bán đi bán lại nhiều lần, qua nhiều chủ chứa. Những lời hứa làm giúp việc nhà hoàn toàn là bịa đặt và vợ chồng anh bị lừa.

Khi quay lại Muscat, Salim liên hệ với một người đàn ông có dính líu đến đường dây mại dâm. Salim mong muốn được gặp vợ. Tuy nhiên, anh không tiết lộ mối quan hệ giữa 2 người. Người này đồng ý đưa anh đến nơi vợ đang bị ép làm gái mại dâm với giá 3.500 Rupee (~1,13 triệu đồng). Vợ chồng hội ngộ tại một sân thượng trên một trung tâm thương mại.

Người vợ khóc, ngất khi nhìn thấy chồng.Sau đó, nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát và đại sứ quán Ấn Độ, vợ của Salim đã được giải cứu khỏi "động quỷ". Khi được đưa đến nơi an toàn, người vợ kể lại, khi đến Oman, một người đàn ông đưa cô đến một ngôi nhà có 3 người đàn ông. Tại đây, cô bị đánh đập. Sau đó, cô được bán cho một tên ma cô. Chưa dừng lại ở đó, cô bị ép tiếp 30 khách "làng chơi"/ngày. Tiếp đó, cô bị bán lại cho một tên ma cô khác.

Nhiều người đã khen ngợi sự dũng cảm của Salim khi bất chấp nguy hiểm để giải cứu cho vợ thoát khỏi chuỗi ngày đen tối.

 
Danviet.vn
Tag: bị bán vào động quỷ , hiếp dâm , tin pháp luật