Đi học rồi không về, người cha già ròng rã tìm con suốt một tháng trời mà không thấy
Thứ hai, 11/12/2017 08:28

Từ khi con trai đi học không trở về, ngày nào cũng vậy, ông Hiền chạy xe máy từ Long An lên TP.HCM để tìm.

Ngày 9/12, ông Trần Ngọc Hiền (51 tuổi), trú tại xã Long Khê, huyện Cần Đước (Long An) cho biết con trai là Trần Ngọc Phú (19 tuổi) mất tích vào ngày 13/11. Suốt 1 tháng qua, mỗi ngày ông đều chạy xe khắp nơi vừa tìm vừa hỏi thăm nhưng không thấy tin tức gì về con.

6

Tấm ảnh của Phú trước khi mất tích (Gia đình cung cấp).

Theo ông Hiền, Phú là đứa con trai út của ông. Hơn 1 năm nay, kể từ khi nhập học, vì cuộc sống gia đình khó khăn, Phú không ở trọ mà ở nhà, hôm nào có tiết học thì đi từ Long An lên quận 6, TP.HCM để học rồi quay về.

Tuy nhiên, vào sáng 13-11, như mọi ngày Phú xin phép gia đình đi xe máy biển số 62L1-484.93 để lên trường nhưng không trở về. Thấy bất thường, gia đình ông Hiền vội vã tìm cách liên lạc, lên thành phố tìm con nhưng không thể nào gặp được.

Gia đình nhanh chóng báo tin Phú mất tích cho công an địa phương, Công an quận 6 và Công an huyện Bình Chánh.

Từ khi Phú mất tích, ngày nào cũng vậy, ông Hiền cùng người thân bỏ hết mọi công việc, chia nhau ra đi tìm khắp các ngõ ngách của Sài Gòn.

Liên quan đến sự mất tích bí ẩn của con trai, ông Hiền đã trực tiếp liên hệ với trường đại học, giáo viên và cả bạn bè nhưng không ai rõ tin tức gì về Phú.

7

Suốt 1 tháng qua, người cha già mòn mỏi đi tìm con trong vô vọng - Ảnh: Internet

Hiện vụ việc đang được Công an quận 6 và Công an huyện Bình Chánh phối hợp điều tra, làm rõ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tìm con trai mất tích , mất tích , nam sinh mất tích