Đi chợ với người thân, bé trai 5 tuổi bị chó cắn tử vong thương tâm
Thứ bảy, 08/12/2018 12:09

Trong lúc đi chợ cùng người thân, bé trai 5 tuổi đã bị chó cắn, đến khoảng 1 tháng sau thì bị phát bệnh dại và tử vong thương tâm.

Chiều 7/12, bà Nguyễn Thị Kiều - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Bình Trị (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận, một cháu bé ở địa phương vừa tử vong do bị chó cắn. Nạn nhân là cháu Bùi Hoàng Phi L. (5 tuổi, ngụ tại địa phương).

Cháu bé 5 tuổi tử vong vì bị chó cắn khiến nhiều người xót xa.

Cháu bé 5 tuổi tử vong vì bị chó cắn khiến nhiều người xót xa.

Được biết, trước đó, cháu L. đi cùng người thân đến chợ Vinh Huy, xã Bình Trị chơi. Trong lúc chơi đùa, cháu L. bị chó cắn nhưng người thân không hề hay biết.

Do gia đình không hay biết nên không đưa cháu đi tiêm phòng. Tuy nhiên, cách đây mấy ngày, cháu L. phát bệnh dại. Mặc dù gia đình đã chạy vạy vay tiền khắp nơi và đưa cháu L. ra các bệnh viện ở Đà Nẵng để chạy chữa, nhưng sức khỏe của cháu càng lúc càng xấu đi. Đến tối 6/12, thì cháu L. đã tử vong.

Được biết, gia đình cháu L. thuộc diện khó khăn. Kế hoạch bay sang Nhật Bản theo diện xuất khẩu lao động của mẹ cháu L. đúng vào ngày cháu qua đời. Vì sự ra đi đột ngột của con trai, người mẹ đành hủy chuyến đi.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bé trai bị chó cắn tử vong , tử vong , tử vong vì chó cắn