Đến trường ôn học sinh giỏi tỉnh, nữ sinh lớp 9 bị cành cây rơi trúng người tử vong
Thứ sáu, 20/09/2019 15:05

Một nữ sinh lớp 9 (ở Thanh Hóa), khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi thì bất ngờ bị cành cây gãy rơi trúng người tử vong.

Ảnh minh họa

Ngày 20/9, thông tin từ UBND xã Thành Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết: Vào khoảng 18h30’ngày 18/9, trên đường đi ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh tại trường, em Bùi Thị Mai (học sinh lớp 9B, Trường THCS Thành Long) bị cành cây gãy rơi trúng người tử vong.

Trao đổi với PV Infonet, ông Bùi Đức Phức, Trưởng Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xác nhận sự việc và cho biết: Vào thời điểm xảy ra sự việc, Mai ngồi phía sau xe đạp điện của bạn đến trường thì bất ngờ bị cành cây lớn gãy rơi trúng vào người bị thương nặng. Mặc dù Mai được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên em đã không qua khỏi.

Rất may người bạn đi cùng Mai không bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, điều tra nguyên nhân và bàn giao thi thể cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tử vong , tai nạn , nữ sinh lớp 9 tử vong