Đến thăm vợ chồng con gái, ông ngoại phát hiện điều khủng khiếp trong chiếc hộp giữa nhà
Thứ bảy, 08/06/2019 16:48

Người ông ngoại có lẽ không thể ngờ rằng con gái và con rể mình lại có thể làm ra chuyện kinh hoàng đến thế.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 2/6 vừa qua. Khi đó, một người đàn ông đã tới nhà của con gái và con rể mình chơi ở một căn hộ thuộc khu Bupyeong, thành phố Incheon, Hàn Quốc, thì bất ngờ phát hiện một chiếc hộp ở giữa phòng. Khi mở chiếc hộp ra, người đàn ông này sốc nặng khi thấy đứa cháu gái 7 tháng tuổi của mình đang nằm bất động bên trong, không còn hơi thở nữa. Ông lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm chính của vụ việc là bố mẹ của đứa trẻ. Tới 9h50 tối 5/6, cặp đôi này đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trên đường phố. Người vợ 18 tuổi và người chồng 21 tuổi đã bị cáo buộc tội lạm dụng và bỏ rơi con nhỏ, dẫn đến cái chết thương tâm.

den tham vo chong con gai, ong ngoai phat hien dieu khung khiep trong chiec hop giua nha - 1

Cặp vợ chồng đã bị bắt giữ hôm 5/6.

Trong quá trình thẩm vấn, người mẹ trên nói rằng: "Tôi với chồng thường xuyên bất đồng về chuyện tình cảm, tiền bạc để chi tiêu sinh hoạt cũng như chuyện dạy dỗ con cái". Do kết hôn khi còn quá trẻ nên cặp đôi này vẫn còn bồng bột, không giữ được lý trí.

Cảnh sát xác định bé gái 7 tháng tuổi đã bị bố mẹ bỏ rơi từ ngày 25/5 đến tận lúc được ông ngoại phát hiện ra. Tuy nhiên, thời gian tử vong được xác định là vào ngày 31/5. Qua khám nghiệm tử thi, các nhân viên y tế nhận thấy không hề có thức ăn trong dạ dày, ruột non và ruột già của bé gái, chứng tỏ cô bé đã bị bố mẹ bỏ đói trong thời gian rất dài.

Khi được cảnh sát hỏi: "Tại sao lại bỏ rơi con?", "Bạn không biết việc bỏ bê con như vậy sẽ làm đứa trẻ chết hay sao?", cặp vợ chồng trên chỉ im lặng và phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc về mình.

Theo lời của người mẹ, vào ngày 30/5, cô đã đến siêu thị mua thuốc bôi vào chân cho con gái vì bị mẩn đỏ, tuy nhiên cảnh sát không tin vào lời nói này. Theo những vết thương trên người bé gái, cảnh sát xác định đây là vết chó cắn, càng chứng tỏ sự vô trách nhiệm của cặp đôi trẻ trong việc trông nom con cái. Sau khi phát hiện đứa trẻ qua đời, cặp đôi này quá sợ hãi nên đã giấu con vào thùng giấy rồi bỏ trốn.

Theo thẩm phán Lee Jong-hwan, cặp vợ chồng trên hiện đang bị tạm giam để tiếp tục lấy lời khai. Vụ việc đang được Tòa án thành phố Incheon xem xét giải quyết.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bố mẹ bỏ rơi con đến chết , Tin pháp luật