Để không trở thành cô vợ ngốc nghếch, cam chịu, phụ nữ phải biết 3 điều này
Thứ bảy, 18/11/2017 21:44

Sau đây là ba bài học phụ nữ nên đọc để không trở thành cô vợ ngốc nghếch và cam chịu trong hôn nhân.

Phụ nữ nên nhớ nếu không đủ thông minh cũng đừng tự biến mình thành người ngốc nghếch trong chính cuộc hôn nhân của mình. Bạn hãy nắm chắc những bài học này để biết được bản thân nên làm gì.

Sau đây là ba bài học phụ nữ nên đọc để không trở thành cô vợ ngốc nghếch và cam chịu trong hôn nhân.

Đừng tự vẽ mộng tưởng rồi chìm đắm trong đó

Cuộc đời không ai hoàn hảo cả, bất cứ ai cũng có mặt tốt và mặt xấu của họ. Bạn đừng mộng mơ về cuộc đời màu hồng hay chàng bạch mã hoàng tử luôn xuất hiện giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Điều đó viển vông lắm, bởi hôn nhân chẳng phải màu hồng hay những thước phim tình cảm mà bạn xem trên truyền hình. Bởi đơn giản đây là đời thường, mà cuộc đời thì luôn có những tình huống oái oăm xảy ra.

De khong tro thanh co vo ngoc nghech, cam chiu, phu nu phai biet 3 dieu nay

 Phụ nữ đừng nghĩ mình là trung tâm vũ trụ - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, phụ nữ đừng tự huyễn hoặc mà hãy biết cách đối diện và chấp nhận hiện tại. Đừng kỳ vọng quá nhiều rồi cũng sẽ thất vọng tràn trề mà thôi. Bạn hãy xem cuộc sống như những trang sách. Mỗi trang là một điều thú vị và từ đó bạn sẽ học được nhiều hơn bài học hữu ích. Đàn bà à! Đừng mơ mộng nữa, thức tỉnh đối diện với hiện tại khốc liệt và tương lai phía trước. Từ đó, bạn sẽ trưởng thành, cứng rắn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đàn ông sẵn sàng lên giường với người họ không có tình cảm

Đa số đàn ông vẫn thương vợ con nhưng lại có khao khát ngoại tình. Đàn ông khác đàn bà ở chỗ họ có thể lên giường với bất cứ người nào mà họ gặp lần đầu. Nhưng đàn bà thì không, họ không thể ngủ chung với người mà họ không có tình cảm. Vì vậy, phụ nữ nên thức tỉnh đi, đừng quá tự tin vào tình cảm của một người đàn ông. Hôm nay họ có thể nói yêu bạn suốt đời nhưng ngày mai có thể họ đã lên giường với người khác.

De khong tro thanh co vo ngoc nghech, cam chiu, phu nu phai biet 3 dieu nay-Hinh-2 

Phụ nữ phải biết chấp nhận đàn ông có thể lên giường với bất kỳ ai - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sau ngoại tình, đàn ông sẽ biết được điều gì là xứng đáng và quan trọng với anh ấy nhất. Điều quan trọng là anh ấy sẽ không bỏ vợ con của mình. Phụ nữ nên yêu bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh để biết phán xét đúng, sai tránh làm đổ vỡ một cuộc hôn nhân. Hôn nhân không phải trò chơi, nó như một bát nước đầy. Khi nóng giận, bạn hất đổ nhưng khi nguôi ngoai rồi muốn hốt lại cũng chẳng thể được. Bởi vậy, phụ nữ nên nhớ ly hôn không phải là trò trẻ con, đừng vội quyết định mọi thứ kẻo hối hận không kịp.

Phụ nữ phải yêu lấy mình trước

Phụ nữ muốn được người khác yêu thương và trân trọng thì phải tự thương lấy mình trước. Bởi chẳng có ai chấp nhận yêu một người luôn tìm cách chối bỏ chính mình, bỏ bê bản thân và vứt bỏ hết thảy những đam mê của mình. Bạn phải biết làm mới mình, phải khéo léo biến mình thành đỉnh cao chinh phục để đàn ông có hứng thú khám phá.

Nếu phụ nữ không yêu lấy mình thì suốt đời này chẳng ai có thể yêu thương bạn thật lòng. Khi bạn biết cách tự thương, tự chăm sóc chính mình thì chẳng có nỗi buồn nào có thể đánh gục bạn. Hãy sống theo cách bạn muốn và biến chồng thành người bạn đồng hành chứ đừng là gánh nặng cho anh ấy.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: để không trở thành cô vợ ngốc nghếch , phụ nữ phải biết 3 điều này , phụ nữ