Để có 500 triệu tôi nhắm mắt uống thứ nước đại gia đưa cho
Thứ hai, 14/08/2017 20:19

Và rồi điều gì đến cũng đến, ngồi trong phòng nhà nghỉ mà Vy run bắn người vì dù sao đây cũng là lần đầu cô làm “chuyện ấy”.

Tốt nghiệp ra trường, cứ tưởng Vy sẽ xin được một công việc ổn định để kiếm tiền phụ giúp cho bố mẹ và trang trải cuộc sống của mình. Thế nhưng khổ nỗi thời buổi khó khăn, muốn có công việc ngon lành thì phải mất số tiền lớn để chạy vào. Vậy nhưng với cô gái tỉnh lẻ nhà nghèo như Vy thì đào đâu ra số tiền lớn như vậy được, không còn cách nào khác nên Vy xin đi làm nhân viên bưng rượu trong một quán bar rồi tính dần.

Vốn dĩ vào làm quán bar thì người ta đã nghĩ này nọ về Vy, thế nhưng cô mặc kệ vì cô biết mình sống đúng với lương tâm mình là được. Cô tuy là gái bưng rượu thật đấy nhưng tuyệt đối không bán thân, dù ở quán bar có rất nhiều vị đại gia muốn cô làm tình nhân của họ. Thế rồi có một ngày thì Vy được người quen giới thiệu cho một công việc văn phòng đúng ngành cô học, tất nhiên là để vào đó thì cô phải bỏ ra hơn 200 triệu để làm phí “cửa vào”. Không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy nên Vy chạy vay mượn khắp nơi với ý định đi làm rồi góp trả dần.

(Ảnh minh họa.)

Thế nhưng vì sợ Vy không có khả năng trả nên không một ai cho vay. Mấy cô chị cùng xóm trọ của Vy thấy vậy liền nói.

– Nhìn mày chạy vay khổ cực quá nên chị cũng thương nên hỏi thật nhé. Mày có còn trinh không hả em.

– Nói có vẻ chị không tin nhưng thật sự thì …em còn à? Em chưa yêu ai bao giờ..vì em nghèo quá không ai dám yêu. Nhưng chị hỏi như vậy để làm gì ạ.

– Còn làm gì nữa. Mày đang cần tiền đúng không? Vậy thì mày bán trinh đi, cứ ra đường gạ gẫm kiểu gì có đại gia mua. Mấy lão giàu có hám gái trinh lắm, đòi 1 tỷ họ cũng sẵn sàng bỏ tiền. Mày vừa xinh lại nết na kiểu gì bán được giá cao.

– Nhưng mà…

– Mày lại nghĩ để cho chồng mày chứ gì? Đừng có tin vào đàn ông, cứ bán trinh rồi kiếm công việc ổn định rồi lo cho bố mẹ dưới quê. Như vậy có phải hơn không?

Nghe cô chị cùng xóm trọ nói câu đó cũng có lý thật, Vy tự nhủ mình nghèo như này có khi 30 tuổi vẫn còn trinh mà chưa có chồng. Suy đi nghĩ lại thì Vy quyết định đi bán trinh cho đại gia, cô chợt nhớ ra ở quán bar cô làm có một vị đại gia tầm hơn 30 tuổi mê cô như điếu đổ. Lâu nay anh ta cũng gạ cô bán trinh nhưng Vy từ chối, lần này Vy quyết định đến gặp anh ta để nói về việc bạn trinh. Đằng nào cũng bán trinh nên Vy quyết định đòi số tiền lớn luôn.

– Anh vẫn còn muốn mua trinh tôi chứ? Nếu còn thì tôi bán cho anh đấy _ Vy thỏ thẻ.

– Tất nhiên là anh vẫn muốn rồi. Em nghĩ như vậy là đúng lắm…

– Tôi đồng ý bán trinh…nhưng với giá 500 triệu cơ. Anh đủ trả không?

– Em muốn 2 tỷ tôi cũng có chứ đừng nói 500 triệu. Ok ngay khi vào nhà nghỉ tôi sẽ chuyển khoản nửa tỷ cho em. 2 ngày nữa tôi sẽ đến đón em…em cứ nghỉ ngơi đi.

Và rồi điều gì đến cũng đến, ngồi trong phòng nhà nghỉ mà Vy run bắn người vì dù sao đây cũng là lần đầu cô làm “chuyện ấy”. Trái ngược với Vy thì vị đại gia hí hửng vô cùng, anh ta nhào đến ôm hôn cô nồng nhiệt…đến khi thấy anh ta mãi không dùng bao cao su thì Vy hoảng hốt.

(Ảnh minh họa.)

– Ơ…sao anh không dùng “bao”. Tôi không muốn dính bầu đâu.

Vy vừa dứt lời thì vị đại gia đứng dậy với lấy cốc nước rồi đưa cho cô.

– Anh không dùng bảo hộ đâu…như vậy mới có cảm giác. Em uống thứ nước này đảm bảo không có thai được đâu.

Nghe vị đại gia nói câu đó nên Vy cũng nhắm mắt uống vì cô tin anh ta còn sợ cô mang bầu gấp trăm lần. Đêm đó “lâm trận” xong thì vị đại gia chuyển khoản cho Vy như đã hứa. Cứ tưởng mọi chuyện thế là xong, vậy nhưng chỉ sau 2 tuần bán trinh cho đại gia thì Vy choáng váng phát hiện mình có bầu. Khỏi phải nói lúc đó cô hoảng loạn như nào. Vy tìm đến tận nhà vị đại gia để bắt đền.

– Cái thứ nước anh cho tôi uống là gì vậy. Sao anh nói uống sẽ không mang bầu mà giờ tôi mang bầu rồi đây này_ Vừa nói Vy vừa giơ que thử thai 2 vạch lên.

– Em..em mang thai thật rồi sao? May quá.

– Anh nói như vậy là sao?

– Thật ra thứ nước đó chỉ là dạng nước bổ để em nhanh có thai thôi. Anh xin lỗi vì đã nói dối em…thật ra anh có tình cảm với em lâu rồi. Nên mới nghĩ ra trò làm em có bầu…em đồng ý làm vợ anh nhé. Anh hứa sẽ chăm sóc cho em thật tốt.

Nghe vị đại gia nói mà Vy không dám tin, cô bật khóc…có lẽ vì quá hạnh phúc…Tất nhiên cũng là một chút bỡ ngỡ vì cô không dám tin mình lấy được chồng đại gia…

 
thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: để có 500 triệu , 500 triệu , uống thứ nước đại gia đưa cho