Đây là những smartphone đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn iPhone X
Thứ ba, 19/06/2018 09:36

Không chỉ có mức giá dễ chịu mà những gì mà các smartphone dưới đây mang lại đều không thua kém so với iPhone X.

iPhone X luôn là một trong những biểu tượng đỉnh cao về công nghệ hay thiết kế kể từ khi nó ra mắt thị trường vào tháng 9/2018. Tuy xuất sắc về cả thiết kế lẫn cấu hình, nhưng mức giá của iPhone X lại khiến không ít người "toát mồ hôi hột", và vượt ngoài tầm với của đại đa số người dùng.

Tuy nhiên, với vai trò người dùng thì bạn không nên giới hạn mình với chỉ thương hiệu Apple, vì hiện có khá nhiều các thương hiệu khác đang thực sự có những bước tiến tích cực và mang tới cho chúng ta nhiều thêm những trải nghiệm tuyệt vời trong khi không tốn quá nhiều tiền như iPhone X.

Dưới đây là những smartphone được đánh giá là đáng đồng tiền hơn hẳn so với iPhone X của Apple.

1. OnePlus 6

Giá: 12,700,000 đồng

Đây là những smartphone đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn iPhone X - 1

Được mệnh danh là "kẻ hủy diệt flasghip" thực không hổ danh khi các smartphone của OnePlus lần lượt chinh phục người dùng với hàng loạt các trang bị độc đáo mang tính đột phá không thua kém bất cứ chiếc điện thoại đầu bảng nào trên thị trường hiện nay.

Sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, đi kèm RAM tới 6GB khiến OnePlus 6 có được sức mạnh vượt trội và khả năng đa nhiệm không thua kém iPhone X. Máy còn sở hữu màn hình 6.28 inch tỷ lệ 19:9 cao cấp và lớn hơn so với iPhone X. Không những thế, cụm camera kép 16MP và 20MP đều có khẩu độ f/1.7 và trang bị chống rung quang học, quay chậm 480 khung hình/giây...chắc chắn cho người dùng những trải nghiêm sử dụng và chụp ảnh không hề thua kém so với iPhone X. Viên pin 3000 mAh cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của OnePlus 6 so với iPhone X.

2. Huawei P20 Pro

Giá: 19,990,000 đồng

Đây là những smartphone đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn iPhone X - 2

Không chỉ sử dụng camera kép, P20 Pro còn được Huawei trang bị cụm 3 camera của LEICA, đạt tới 109 điểm trong thang điểm đánh giá của DXOMark. Ngoài chất lượng ảnh tuyệt vời máy còn có khả năng quay phim 4K, quay siêu chậm 960 khung hình/giây và hàng loạt tính năng chụp ảnh tuyệt vời khác.

Về hiệu năng xử lý, máy cũng được đánh giá cao khi được trang bị vi xử lý Hisilicon 970 do Huawei tự phát triển, đi kèm với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, được đánh giá là có sức mạnh vượt trội - ngang cơ với Snapdragon 845 từ Qualcomm. Máy còn được trang bị viên pin 4000 mAh - điều mà iPhone X chắc chắn còn thua kém xa.

3. Xiaomi Mi 8

Giá: 10,590,000 đồng

Đây là những smartphone đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn iPhone X - 3

Nhà sản xuất Trung Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu năng trong một tầm giá rẻ, và lần này thì Xiaomi Mi 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu smartphone flaship từ Xiaomi sở hữu màn hình 6.21 inch, hiển thị Full HD+ sắc nét, sống động đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm - chip xử lý sẽ hiện diện ở hầu hết các smartphone Android đầu bảng trong năm 2018, đi kèm với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, máy cũng sở hữu cụm camera kép 12MP phía sau và camera selfie 20MP cực chất, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh từ người dùng. Viên pin 3400 mAh chắc chắn cũng là hỗ trợ tích cực cho người sử dụng.

Đương nhiên là các smartphone trên đây còn có những nhược điểm hoặc thua kém so với iPhone X, nhưng rõ ràng với vai trò người dùng thì chắc chắn nó hoàn toàn có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu khó tính nhất từ người dùng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: smartphone cao cấp , Huawei P20 Pro , OnePlus 6