Đây là những smartphone Android rất đáng mua vì giá rẻ bằng nửa Note 10 mà vẫn có bút S Pen
Chủ nhật, 08/09/2019 21:23

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, nhưng không thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 vẫn là chiếc smartphone sở hữu quá nhiều tính năng và công nghệ tốt.

1. Màn hình lớn, chất lượng hiển thị tuyệt vời

Galaxy Note 8 có màn hình khá lớn, tới 6.3 inch, nhưng thực sự khi cầm trên tay cảm giác nó rất vừa phải và gọn gàng.

Công nghệ “màn hình vô cực” của Samsung đã tối giản được các cạnh viền, làm màn hình gần như lan ra đến tận mặt sau.

Đồng thời, Note 8 sở hữu màn hình độ phân giải 2K+, cộng thêm công nghệ Super AMOLED và đặc biệt là công nghệ HDR mang lại cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh và màu sắc rất đẹp, nếu không muốn nói là quá xuất sắc.

2. Thao tác dễ dàng với bút S-Pen

Bút S-Pen chính là chi tiết giúp Galaxy Note 8 trở nên khác biệt so với nhiều chiếc smartphone khác trên thị trường.

S-Pen xuất hiện như để giúp Note 8 trở thành một cuốn sổ ghi chú thật sự. Nhờ có nó, bạn có thể dễ dàng vẽ, ghi chép hay thậm chí là ký văn bản một cách chính xác nhờ vào khả năng nhận diện mức độ đè nặng nhẹ lên cây bút.

3. Cấu hình chẳng kém flagship nào

Galaxy Note 8 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895/Qualcomm Snapdragon 835 cùng RAM lên đến 6 GB, ROM 64 GB giúp máy có khả năng đa nhiệm ấn tượng và đảm đương tốt những tựa game đòi hỏi xử lý đồ họa phức tạp nhất.

Đặc biệt hơn, Note 8 được Samsung cập nhật lên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 giúp giao diện mượt mà, nhanh nhạy và hoạt động ổn định.

4. Chuẩn chống bụi, chống nước bền bỉ

Với Note 8, bạn có thể tha hồ selfie cùng bạn bè và người thân ngay cả khi ở dưới nước, hình ảnh cho ra đảm bảo đẹp không khác gì khi bạn chụp ảnh bình thường.

Với các nhà sản xuất smartphone, họ sẽ không bảo hành nếu máy bị vào nước. Vì thế hãy hạn chế sử dụng Galaxy Note 8 dưới nước. Nhưng khi đi trời mưa to và bạn nghe điện thoại hay sử dụng thì sẽ không có vấn đề gì.

5. Camera kép kèm theo nhiều tính năng thú vị

Với Note 8, bạn sẽ có được một chiếc smartphone sở hữu camera kép có cùng độ phân giải 12 MP với ống kính chính góc rộng 12 MP và một ống kính 12 MP còn lại dùng để zoom quang.

Camera trước 8 MP cũng có khả năng chụp hình góc rộng và được hỗ trợ chế độ làm đẹp giúp bạn tự sướng trông xinh đẹp hơn. Cùng với đó còn có tính năng chụp hình bằng giọng nói khá thú vị và độc đáo.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: smartphone , những smartphone Android rất đáng mua , điện thoại đáng mua nhất