Đây là chiếc smartphone đẹp không kém iPhone X, giá rẻ hơn nhiều
Thứ năm, 09/11/2017 21:51

Học theo trào lưu iPhone X, Xiaomi được cho là cũng thiết kế lại và khoét đỉnh Mi Mix 2s nhưng hoàn toàn có thể gặp phải nguy cơ vùng chết.

Mạng xã hội Trung Quốc vừa rò rỉ ảnh mẫu điện thoại thông minh Mi Mix 2s của Xiaomi được tái thiết kế lại với màn hình tràn viền và mang các tính năng giống với phong cách của siêu phẩm iPhone X đang “làm mưa làm gió” trên thế giới của Apple.

Hình ảnh được cho là Xiaomi Mi Mix 2s khoét đỉnh.

Với thiết kế khoét đỉnh, đương nhiên camera tự sướng của Mi Mix 2s sẽ được thay đổi vị trí và trên mặt trước điện thoại rõ ràng cũng không còn nhìn thấy nút bấm vật lý nào.

Màn hình tràn viền.

Vùng xung quanh vết khoét đỉnh được mở rộng hơn, cho phép nhiều không gian để các biểu tượng hơn ở trạng thái thanh công cụ so với iPhone X. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng các ứng dụng Android sẽ không hoạt động tốt với thiết kế khoét như thế. Rõ ràng các nhà phát triển cần có sự hỗ trợ nếu không vết cắt đỉnh màn hình có thể sẽ chỉ là một vùng chết.

Vùng màn hình quanh khu vực khoét đỉnh rộng hơn.

Mặc dù vậy, việc thay đổi thiết kế cho Mi Mix 2s sẽ khiến nhiều người hâm mộ Xiaomi thấy thích thú vì có cơ hội sở hữu một điện thoại rẻ đẹp nhưng lại có phong cách chẳng khác gì iPhone X.

Nếu không có sự hỗ trợ thì vùng khoét đỉnh có thể chỉ là vùng chết.

Tất nhiên vẫn cần có thời gian để có câu trả lời chính xác xem người dùng thích thiết kế cổ điển của Mix hay theo trào lưu của iPhone X.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: smartphone , xiaomi , iphone X