Đây là cách Xuân Bắc lặng lẽ làm sau hàng loạt ồn ào vợ tố NSND Anh Tú chèn ép ít ai biết!
Thứ tư, 20/09/2017 10:23

Nghệ sĩ Vân Dung đã tiết lộ điều không ngờ về phản ứng của Xuân Bắc giữa ồn ào vợ tố NSND Anh tú chèn ép trong công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Vân Dung đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến không ít cư dân mạng bất ngờ. Đây giống như một "bức thư ngắn" mà Vân Dung gửi cho người đồng nghiệp yêu quý của mình.

vandung2

Dòng trạng thái được nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

"Tớ ghét cậu...Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa , che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa...

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu...vì không muốn bạn bè phiền lòng...nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à...tớ không thích nói xấu ai... nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu. Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi... Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố! Nhiều nghệ sỹ, các đạo diễn... yêu cậu...khán giả của chúng mình cũng yêu cậu....thế nhé bạn tôi!".

Dòng trạng thái của Vân Dung nhanh chóng nhận được sự chú ý và đồng tình của phần lớn cư dân mạng. Có thể thấy, Vân Dung khá bức xúc khi không được lên tiếng bênh vực Xuân Bắc nhưng bị anh một mực từ chối. Không thể lên tiếng bênh vực vợ hay đồng nghiệp nhưng cũng không thể giữ im lặng suốt, Xuân Bắc có lẽ là người khó xử nhất trong ồn ào này. Như NSƯT Minh Hằng bày tỏ: "Tôi thấy việc đến cơ sự này chắc Bắc cũng khó xử đấy. Chẳng lẽ Bắc lại đối đầu với Anh Tú để bênh vợ. Bây giờ Nhung lại bảo là nếu Bắc lên giám đốc thì lại chia tay với Bắc".

vandung1

Nghệ sĩ Vân Dung và nghệ sĩ Xuân Bắc.

Bên cạnh tài năng và trái tim của một người nghệ sĩ, Xuân Bắc được đông đảo khán giả ngưỡng mộ, yêu mến bởi đời tư sạch, không scandal và một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp của Xuân Bắc trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng ít nhiều từ lùm xùm này của vợ anh.

Trước đó, việc chị Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) bất ngờ livestream trên trang cá nhân chia sẻ những bức xúc về nghề (đào tạo nghệ sĩ sân khấu) đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận trong thời gian qua. Theo đó, chị Nhung đã chỉ đích danh NSND Anh Tú và luôn khẳng định đạo diễn Anh Tú nhiều lần có động thái chèn ép chị trong công việc.

Về phía NSND Anh Tú, đạo diễn khẳng định sự việc chỉ là một hiểu lầm. Khi được mời chấm thi tại Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, NSND có tham vấn Ban Giám hiệu trường nên mời nghệ sĩ nổi tiếng để tăng uy tín, quảng bá cho nhà trường. Việc ban chấm thi có những ai do trường quyết định, NSND Anh Tú khẳng định không thể can thiệp.

xuanbac

NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc có thể trở thành ứng viên cho chức
Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Thông tin về việc Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, một trong hai phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc có thể trở thành ứng viên cho chức giám đốc khiến dư luận thêm nhiều chiều. Một số ý kiến cho rằng, vợ Xuân Bắc hành động như vậy nhằm hạ bệ NSND Anh Tú. Ngay lập tức, chị Hồng Nhung đưa ra tuyên bố, nếu Xuân Bắc trở thành giám đốc, chị sẽ ly hôn.

Mới đây, chị Hồng Nhung đã tung ra những bằng chứng được cho là chứng minh sự chèn ép của NSND Anh Tú.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt , Xuân Bắc , Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú