Đây là 5 smartphone 'sexy', ngắm đã mắt, cầm đã tay nhất hiện nay
Thứ ba, 11/07/2017 10:17

Những chiếc smartphone này đều có viền màn hình siêu mỏng.

iPhone 8 sẽ có viền màn hình siêu mỏng. Tuy nhiên, phải tới tháng 9 smartphone này mới ra mắt và thực tế đã có rất nhiều smartphone viền màn hình mỏng chào sân trước đó. Đầu năm nay, nhiều chuyên gia công nghệ cũng dự đoán viền màn hỉnh mỏng sẽ là xu hướng thiết kế của năm.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp "sexy", điện thoại viền màn hình siêu mỏng còn giúp người dùng có không gian sử dụng lớn trong khi thân máy thiết bị lại nhỏ, gọn tiện dụng hơn. Dưới đây là một số mẫu máy có viền màn hình mỏng, ấn tượng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S8

Chiếm tới 83% diện tích mặt trước, màn hình của Samsusng Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus không chỉ lớn mà còn được đánh giá cao ở khả năng hiển thị. Với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel, tương đương 570ppi, người dùng sẽ có một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên chiếc flagship mới nhất đến từ Samsung này. Ngoài ra, Samsung Galaxy S8 còn có camera 12 MP, trợ lý ảo Bixby và chip xử lý Snapdragon 835 (dù vậy, tại Việt Nam, máy lại sử dụng chip Exynos).LG G6

Mặc dù viền màn hình của LG G6 không mỏng như đồn đoán và thực tế đây là chiếc điện thoại có viền màn hình dày nhất trong danh sách này thì tỷ lệ màn hình trên mặt trước của điện thoại LG cũng lên tới gần 80%. LG G6 có tỷ lệ màn hình 18:9 trong khi đó hầu hết smartphone khác sử dụng tỷ lệ 16:9.

Sony Xperia XA1 và XA1 Ultra

Dòng XA1 không phải những chiếc điện thoại cao cấp nhất mà Sony trình làng tại sự kiện MWC 2017 (vị trí này thuộc về chiếc XZ Premium và XZS), tuy nhiên không phải vì lý do này mà chúng không phải là những chiếc điện thoại đẹp. Với kích thước màn hình lần lượt là 5,2 inch và 6 inch, Sony Xperia XA1 và XA1 Ultra được trang bị camera 23 MP, bộ nhớ trong 32 GB và chip xử lý MediaTek.

Xiaomi Mi Mix

Với viền màn hình siêu mỏng và tỷ lệ màn hình trên mặt trước lên tới gần 84%, nhiều trang công nghệ đánh giá Mi Mix đang mang đến cho chúng ta cái nhìn về một chiếc smartphone đến từ tương lai.

Sharp Aquos Crystal

Sharp Aquos Crystal là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế màn hình siêu mỏng và mặc dù đã ra mắt được khá lâu thì vẫn có nhiều người yêu thích ngoại hình của chiếc điện thoại này. Sharp Aquos Crystal ngoài ra còn chứng minh cho thị trường di động thấy rằng người dùng không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền mới có thể mua được một chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng.

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: smartphone sexy , smartphone đẹp , iPhone 8 , smartphone