Đây là 3 con giáp Ai tu 10 kiếp mới lấy được, Phù trợ đắc lực cho công danh của chồng tạo phúc cho con
Thứ sáu, 19/01/2018 23:14

Đây là 3 con giáp Ai tu 10 kiếp mới lấy được, Phù trợ đắc lực cho công danh của chồng tạo phúc cho con hãy xem ngay.

Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một người phụ nữ, một bạn đời đi cùng những năm tháng vất vả sau này thì chắc chắn hãy chú ý tới 3 con giáp nữ này.

Tuổi Mão có số phú quý

Những quý cô thuộc tuổi Mão có đực hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp. Trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của chồng quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng. Nhiều người bảo rằng sau hôn nhân, vợ chồng sẽ gặp không ít mâu thuẫn, nhưng với những quý cô tuổi Mão, tình cảm vợ chồng lại khắng khít và sâu đậm hơn thời mới yêu. Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy mau cưới về làm vợ nhé!

vuong-phu6

Phụ nữ tuổi Tỵ

Con gái tuổi Tỵ trời sinh có tướng vượng phu, song cũng cần vợ chồng đồng tâm thì mới ứng nghiệm. “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” chính là nói về cuộc hôn nhân của con giáp này. Hai người kết hôn xong cũng cần một thời gian để cọ xát, mài mòn những cạnh sắc trong cá tính của nhau rồi mới trở nên hòa hợp, đồng tâm nhất trí, chung sức chung lòng vì tương lai tổ ấm gia đình.

Phụ nữ sinh năm Rắn rất thông minh, dù là chuyện ngoài xã hội hay chuyện trong gia đình cũng không mấy khi làm khó được họ. Mọi chuyện đều được họ xếp đặt đâu ra đấy, cũng chính nhờ đầu óc tư duy sắc bén và khả năng lên kế hoạch tuyệt đỉnh.

Ở bên nhau càng lâu thì hai vợ chồng càng thêm tâm đầu ý hợp, nàng giáp này cũng càng có thể giúp ích cho chồng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Gia đình của nàng tuổi Tỵ cũng là hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ bởi vợ chồng ân ái, con cái thông minh, của cải đầy nhà, tài lộc hanh thông.

Phụ nữ tuổi Dậu

Những cô tuổi Dậu cầm tinh con gà, có chữ “Kim” – vàng trong số mệnh, trời sinh đã có vận số tốt, cuộc đời gắn liền với tiền tài vật chất.

Khi còn nhỏ, họ là ngôi sao may mắn của cha mẹ, mang tiền tài và phúc lộc đến cho gia đình. Khi trưởng thành thì lại càng phát huy hơn nữa, không những giữ được tiền mà còn khiến cho tiền tài sinh sôi.

Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiềm năng làm giàu nhờ sức tưởng tượng và sự sáng tạo phong phú, mạnh mẽ. Sau khi lập gia đình, những cô gái này không chỉ xây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân, tạo cơ hội làm giàu cho nhà chồng mà còn tạo ra những niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày. Yên tâm rằng nếu lấy được cô gái tuổi Dậu, bạn chẳng nghèo nổi đâu.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi , Con giáp , Hôn nhân , Quý nhân phù trợ