Đây chính là những cung hoàng đạo chuẩn 'mẹ hiền vợ đảm' phải lấy ngay kẻo hối tiếc
Thứ năm, 08/08/2019 13:06

Hãy xem ngay để biết bạn có trong top những cung hoàng đạo này không nhé!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đứng đầu top cung hoàng đạo nữ đảm đang, yêu thương, chăm sóc gia đình nhất có lẽ là sự thật không thể chối cãi.

Sau khi chung một nhà, trên cơ bản chòm sao này sẽ chẳng bao giờ hoặc rất ít khi đi ăn ngoài với đồng nghiệp hay bạn bè, lúc nào cũng đặt hết tâm tư, tình cảm của mình cho gia đình, ngày trôi qua tuy đơn giản nhưng cực kì hạnh phúc.

shutterstock_220298206 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải nữ hi sinh tất cả cho gia đình mà không buông lời oán trách nào cả, họ coi gia đình như toàn bộ cuộc sống của mình. Họ yêu gia đình, vì thế luôn suy nghĩ cho tất cả các thành viên trong nhà.

Dù cuộc sống gia đình không còn lãng mạn như hồi còn yêu nhau, thế nhưng họ rất biết cách trân trọng nửa kia, khiến tình cảm đôi bên ngày càng sâu sắc.

Ngoài ra, chòm sao này còn rất biết cách chăm sóc nhà cửa và quản lý tài sản, nếu lấy được Cự Giải, bạn hoàn toàn không phải lo đến rất nhiều chuyện trong nhà, bởi cơ bản tất cả mọi việc vào tay họ sẽ đều xong xuôi.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Dù Ma Kết là người không giỏi ăn nói lắm, nhưng họ lại rất dễ mềm lòng, cực kì biết đồng cảm và quan tâm đến mọi người và thích giúp đỡ người khác. Họ còn là một trong những cung hoàng đạo có xác suất yêu và cưới tình đầu cao ngất ngưởng.

Sau khi đã lập gia đình, chòm sao nữ này sẽ xác định rõ các thành viên trong nhà mới là những người quan trọng nhất với mình, vì thế họ sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người thân.

Bên cạnh đó, Ma Kết còn là một người rất coi trọng sự nghiệp, vì thế họ sẽ luôn tìm cách cân bằng cả hai phía. Nhưng nếu phải đưa ra quyết định giữa gia đình và công việc, thì họ cũng sẽ dứt khoát chọn gia đình.

Nằm trong top cung hoàng đạo nữ đảm đang, họ cho rằng gia đình có hài hòa thì sự nghiệp mới ổn định, còn cho dù sự nghiệp có thành đạt đến mấy mà gia đình không yên ấm, họ cũng không thể có được nguồn vui.

family-photography-bambini-025

Kim Ngưu (21/4-21/5)

Người phụ nữ truyền thống có tư tưởng bảo thủ như Kim Ngưu, tình yêu luôn đi liền với chuyện kết hôn. Họ hy vọng có thể lấy một người đàn ông tốt biết chăm sóc gia đình, hai người sẽ bước vào lễ đường làm lễ thành hôn và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc mỹ mãn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn sống đến răng long đầu bạc.

Một khi nguyện vọng đã hoàn thành Kim Ngưu sẽ càng bộc lộ rằng mình là người vợ hiền mẹ đảm, luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Họ là thiên tài trong việc quản lý nhà cửa, nghệ thuật nấu ăn của họ luôn làm hài lòng khẩu vị của chồng.

Không những thế Kim Ngưu còn là người quản lý tài chính trong gia đình với khả năng tính toán siêu việt. Tóm lại một điều rằng Kim Ngưu luôn vì gia đình âm thầm hi sinh và nỗ lực hết mình, nếu ai có phúc phận làm chồng Kim Ngưu thì phải yêu thương và đối tốt với họ nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã tự lập thích sự tự do nên trong tình yêu cũng vậy, họ sẽ không mắc phải lỗi quá dựa dẫm vào chồng. Nhân Mã rất có sở trường trọng việc điều chỉnh khoảng cách giữa vợ chồng với nhau. Bởi cung Hoàng đạo này luôn tôn trọng sự tự do của chồng, họ yêu nhau, rồi kết hôn thành vợ nên chồng nhưng cuộc sống đối với họ chưa bao giờ là tẻ nhạt.

Nhân Mã không gò bó việc chồng muốn có khoảng không gian riêng hay thời gian tụ tập với bạn bè hơi nhiều. Họ luôn hiểu và thông cảm cho chồng, họ có niềm tin ở chồng. Chung sống với một người vợ như Nhân Mã sẽ cho người ta cảm giác thoải mái, không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì, cuộc sống hôn nhân càng thêm nhiều tiếng cười. Vậy nên làm một người vợ hiền, mẹ đảm đối với họ không có gì là khó cả.

Một vài đặc điểm chọn người vợ đảm, mẹ hiền theo tướng số

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là quý tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Vầng trán cao và rộng

Nếu nữ nhân có phần trán cao, nhẵn và rộng thì số phận của họ sẽ được sống trong sự giàu có. Người có tướng như trên đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Trán nhẵn, rộng là tượng trưng của sự cao quý và phóng khoáng. Tướng mạo của những người này, rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Cổ và mặt tương xứng với nhau

Trong nhân tướng học, thì cổ là một tiêu chí giúp đánh giá và phản ánh đúng nhất vẻ đẹp của hình thể và sức khỏe của con người. Cổ vừa vặn, tương xứng với đầu thì đó là tướng người cao quý, có nhiều may mắn trong cuộc sống. Cổ nở, tròn đầy và cứng mạnh là tướng tốt, phú quý.

Tai dày, hồng, rủ xuống

Người có tai hồng là người thuận công danh. Màu sắc ửng hồng có pha màu trắng hoặc phía bên ngoài tai có nét cong tròn thì được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Nếu tai mà rủ xuống và hướng về phía miệng thì lại càng tốt.

Gò má tròn đầy

Hai bên gò má của phụ nữ không nên quá cao, tốt nhất là tròn và đầy, đây là tướng người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc.

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt. Đàn ông lập nghiệp luôn cần một cô vợ đảm để hỗ trợ, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao.

Eo tròn, mông căng

Chẳng phải vô duyên vô cớ mà ngày xưa các bà mẹ chồng thường nhắc con trai mình chọn cô vợ nào có vòng eo tròn và bờ mông căng. Thật vậy, người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường sinh đẻ khá dễ dàng. Bên cạnh đó, họ luôn thu phục chồng mình bởi khả năng giường chiếu tuyệt vời. Đảm bảo, các ông chồng sẽ không còn tâm trạng mà để ý đến những bóng hồng khác.

Có mũi to và thẳng

Những người sở hữu một chiếc mũi to và thẳng, thông thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

Mắt đẹp

Nếu mắt to và có sức sống cộng với lông mày dài, mỏng , mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu vẻ đẹp trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi năm 2019 , cung hoàng đạo sẽ là vợ đảm