Đầu xuân năm mới, 3 con giáp này vận đỏ hơn son, tiền bạc cứ sòn sòn lao vào túi như vũ bão
Thứ tư, 21/02/2018 13:20

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, những con giáp này sẽ có nhiều may mắn, tiền tài vô tấp nập, làm đâu thắng đó.

Top 1: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sở hữu vận mệnh vô cùng tốt đẹp trong suốt cả năm Đinh Dậu và đặc biệt là ngay sau Tết Mậu Tuất 2018 cũng không là ngoại lệ. Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công đáng kể trong thời gian này và cũng tạo đà cho những bước tiến dài trong cả năm Mậu Tuất sắp tới.

Chính bạn cũng sẽ phải thốt lên rằng những gì mà cuộc đời dành cho mình trong thời điểm này là quá nhiều và bạn luôn mang trong người lòng biết ơn đó để chia sẻ những thứ mình có cho những người kém may mắn hơn mình.

Empty

Tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.

Top 2 - Tuổi Dậu

Những bạn sinh nhằm tuổi gà sẽ có khoảng thời gian ngay đầu xuân năm mới đầy ắp những điều ngọt ngào chờ đợi ngay trước mắt. Bất kể là trong công việc, tài chính hay tình cảm, bạn đều đạt được những bước tiến đáng kể.

Bức tranh toàn cảnh về cuộc sống của tuổi Dậu mang gam màu sáng và tươi vui. Mọi chuyện đều thuận lợi và suôn sẻ đến không ngờ khiến bạn luôn cảm thấy lâng lâng và vô cùng mãn nguyện.

Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khá vượng, có thể đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Một số bạn còn gặp may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng. Đầu xuân năm mới là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.

Phương diện tình cảm có nhiều biến động, vợ chồng cần kịp thời chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn mới hạn chế xung đột xảy ra. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

Top 3 - Tuổi Thìn

Empty

Ngay sau khi bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, tuổi Thìn sẽ có cơ hội tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt bởi những thể hiện hết sức tuyệt vời của bạn trước đó. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Hơn nữa, xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng giêng của tuổi Thìn khá khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Sức khỏe tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018