Đấu U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đưa ra đề xuất lạ
Thứ bảy, 07/09/2019 22:20

HLV Park Hang Seo đề xuất mỗi đội được thay thế tới... 11 cầu thủ trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc.

Vào 17h ngày mai (giờ Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Trung Quốc trong trận giao hữu trên sân vận động Huangshi Olympic Sports Center (Vũ Hán, Trung Quốc).

Theo tin từ VFF, nhằm tạo điều kiện cho U22 Việt Nam có thêm điều kiện thử nghiệm nhân sự phục vụ cho chiến dịch SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã đề xuất mỗi đội được thay thế tới... 11 cầu thủ trong trận đấu.

Đề xuất này của thầy Park đã được BTC trận đấu chấp thuận. Cụ thể, tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng 7/9, BTC trận đấu đã quyết định số lượng tối đa cầu thủ mỗi đội được thay thế trong trận đấu là 11 cầu thủ. Tuy nhiên, để không làm gián đoạn đến nhịp độ của trận đấu, mỗi đội chỉ được tối đa 3 lần thay người với số lượng tùy ý cho mỗi lần trong thời gian trận đấu đang diễn ra.

Cũng tại cuộc họp kỹ thuật, do là chủ nhà nên U22 Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo trước. Đội bạn mặc trang phục màu đỏ nên U22 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng.

Chiều nay, đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập làm quen với sân thi đấu.

Được biết, sau khi kết thúc trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup, HLV Park cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ngày 6/9 đã bay thẳng sang Trung Quốc. Tiến Linh được bổ sung để tăng cường hàng tấn công cho U22 Việt Nam.

Trận giao hữu giữa hai đội vào ngày mai, cũng là cơ hội cho HLV Park Hang Seo tái ngộ người đồng nghiệp cũ, cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc Guus Hiddink. Ông Hiddink mới dẫn dắt U22 Trung Quốc từ đầu năm và cũng nhắm tới một vé dự Olympic Tokyo 2020.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: HLV Park Hang Seo đưa ra đề xuất lạ , U22 Việt Nam , Bóng đá Việt Nam