Đau lòng hai mẹ con cùng nhau nhảy lầu tự tử vì lý do không tưởng
Thứ bảy, 31/03/2018 16:48

Sau khi thấy con gái nhảy lầu tự tử và qua đời, người mẹ quá đau lòng nên cũng chạy lên lầu và nhảy xuống tự tử theo con.

Mới đây tại thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc đau lòng. Hai mẹ con đã lần lượt nhảy từ lầu cao để kết liễu đời mình.

Cảnh sát địa phương cho biết, mới đây vào ngày 28/3, trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc này, hàng xóm nghe thấy hai mẹ con xảy ra cãi vã. Cô con gái tức giận nhảy lầu, sau khi người mẹ phát hiện con gái đã chết, do quá sốc nên đã lên tầng cao nhảy xuống tự tử theo con và tử vong.

dau long hai me con cung nhau nhay lau tu tu vi ly do khong tuong - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin cung cấp, cô con gái họ Lưu, khoảng 32 tuổi, người mẹ họ Giản, 60 tuổi. Từ tháng 1 năm 2018, hai mẹ con thuê căn nhà này để sinh sống. Người mẹ không có nghề nghiệp nên chỉ ở nhà phụ bếp núc.

Vì chuyển đến đây không lâu nên hàng xóm xung quanh cũng không quen biết nhiều, chỉ biết bình thường hai mẹ con cô rất ít khi trò chuyện với mọi người.

Có người cho rằng cô con gái mắc chứng trầm cảm, đã nhiều lần đưa đi chữa trị. Cảnh sát cũng phát hiện trong phòng cô có nhiều loại thuốc trị bệnh trầm cảm.

Những người hàng xóm của hai mẹ con cho biết, vào khoảng 6h sáng ngày 28/3, nghe thấy tiếng khóc của bà Giản vì con gái bà tự tử, hàng xóm có khuyên bình tĩnh nhưng bà nói: “Nó chết rồi, tôi cũng không muốn sống nữa”. rồi bà Giản đóng cửa đi vào nhà. 

Sau ít phút người hàng xóm rời đi thì bà Giản cũng nhảy từ lầu cao xuống và tử vong.

Cảnh sát đã đưa thi thể mẹ con bà Giản đi. Sự việc đau lòng vẫn đang được tiếp tục điều tra.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hai mẹ con nhảy lầu tự tử , tự tử , tự tử vì lý do không tưởng