Dấu hiệu bàn tay chứng tỏ bạn sắp giàu nứt đố đổ vách, có khả năng phát tài chỉ sau một đêm
Thứ năm, 11/01/2018 11:14

Chỉ cần nhìn những đặc điểm này của bàn tay bạn cũng có thể đoán biết trước số phận mình sắp giàu sang. Cùng nhìn xem bàn tay của mình có những dấu hiệu này không nhé.

Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận của bạn đang tăng lên, hứa hẹn những điểm may mắn, đột phá trong sự nghiệp và tiền tài thậm chí là chỉ sau một đêm.

Các đường chỉ tay rõ nét đặc biệt là đường công danh rõ ràng

Người có chỉ tay rõ nét, các đường không rối loạn mất trật tự thì luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm, có phương pháp làm việc hợp lý, cuộc sống có chừng mực, biết điểm dừng.

Đặc biệt nếu đường công danh rõ nét thì bạn là người có thể phát huy tài năng mạnh mẽ, đạt được thành công trong sự nghiệp. Càng về già, bạn càng giàu mạnh.

Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm

bantay giau co phunutoday

Người có bốn gò nằm ở góc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ. Hay gặp được quý nhân đúng thời điểm.

Đặc biệt nếu gò Thái Dương nằm ở vị trí gốc ngón áp út (ngón tay đeo nhẫn) xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới thì đó là biểu tượng của sự may mắn, đại phú đại quý và liên tiếp có nhiều tin vui của bản thân hoặc trong gia đình.

Móng tay vuông vắn, ngón tay hình ống trúc

bantay giau co phunutoday

Có đặc điểm như trên thì người này vô cùng vượng tài ngược lại nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng, hơi nhọn đầu là tốt nhất. Những người có móng tay hình tròn thường là người có số mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Nốt ruồi xuất hiện trong lòng bàn tay

Bất kể nằm ở vị trí nào đặc biệt là 4 gò bàn tay thì người này đều có phúc phận giàu sang phú quý dù là nam hay nữ. Chủ nhân được hưởng gia tài lớn hoặc vì điều may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có. Hơn nữa cuộc sống hôn nhân cũng khá viên mãn, cả đời sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ, thành công rạng ngời.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Dấu hiệu bàn tay chứng tỏ bạn sắp giàu , nhân tướng học , tướng tay